Câu trả lời của rich kid 2K3 cho câu hỏi Nhà giàu có sướng không?

Google News

Để trả lời câu hỏi Nhà giàu có sướng không?, Julie - cô nàng rich kid sinh năm 2K3 ở Nghệ An đã thẳng thắn chia sẻ.

Cau tra loi cua rich kid 2K3 cho cau hoi Nha giau co suong khong?

Julie Phạm - cô nàng 2K3 mới nổi trong giới "rich kids" Việt.

Julie (tên thật là Phạm Thị Linh, sinh năm 2003) đang là cái tên mới nổi trong giới rich kids Việt Nam. Cô là ái nữ một gia đình sở hữu khu du lịch sinh thái có vốn đầu tư nghìn tỉ tại Nghệ An và hiện đang là học sinh trường Quốc tế Hoa Kỳ (American Pacific University - APU, Đà Nẵng) với mức học phí lên đến 600 triệu đồng/ năm.

Ai cũng biết cuộc sống của những rich kids, giới nhà giàu luôn nhận được sự tò mò, ngưỡng mộ của cộng đồng mạng, bởi khi bạn sinh ra "từ vạch đích", bạn sẽ có những đặc quyền không phải ai cũng có.

Mới đây, cô nàng Julie đã đăng một clip trên TikTok để giải đáp câu hỏi: "Nhà giàu có sướng không?". Trái ngược với những gì chúng ta tưởng tượng, Julie thẳng thắn chia sẻ rằng người khác sinh ra trong gia đình giàu có sướng hay khổ thì không biết, riêng với Julie thì câu trả lời là: "Chưa hẳn sẽ sướng".

Để minh chứng cho đáp án của mình, Julie đã kể lại chuyện về một người bạn mà cô nàng từng quen. Với Julie, người bạn này sinh ra trong gia đình giàu có nhất mà cô bạn từng biết.

Cau tra loi cua rich kid 2K3 cho cau hoi Nha giau co suong khong?-Hinh-2

"Học đến năm lớp 10 thì bố mẹ bắt bạn ấy đi du học. Thực sự khoảng thời gian đó, bạn ấy không hề muốn đi, bạn ấy đấu tranh với bố mẹ nhưng cuối cùng vẫn phải đi. Thanh xuân, tuổi trẻ cũng như bạn bè của bạn ấy đều ở Việt Nam cả, thế mà bạn ấy mới lớp 10 đã phải ra nước ngoài tự lập", Julie chia sẻ.

Rich kid này cho biết thêm trước khi đi du học, người bạn này đã hẹn Julie gặp mặt và thổ lộ rằng: "Ước gì mình sinh ra trong một gia đình bình thường, để cuộc đời của mình có thể do mình tự vẽ nên, chứ không phải là luôn luôn đi theo sự dẫn dắt của một người nào đó".

Cau tra loi cua rich kid 2K3 cho cau hoi Nha giau co suong khong?-Hinh-3

Ở tuổi 18, Julie từng được bố mẹ tặng xe Mazda 6 trị giá khoảng 1 tỷ đồng.

Trước đó, Julie khiêm tốn chia sẻ chưa bao giờ nghĩ bản thân là rich kid: "Mình chỉ nghĩ bản thân đang sống trong một gia đình khá giả. Vì mình từng trải qua một quá khứ khó khăn và nhiều biến động. Khi so với những bạn xuất thân từ gia đình khá giả khác, mình là đứa giản dị và sống bình thường. Nếu để tự định nghĩa từ rich kid, mình nghĩ khái niệm này ám chỉ những đứa con giàu tình cảm và yêu thương. Nếu đã như thế thì rich kid chính là Julie rồi".

Theo Linh Lê / Hoa học trò

>> xem thêm

Bình luận(0)