Câu chuyện của những chàng sinh viên số nhọ, đụng đâu cháy đó

Google News

Luộc đũa thì cháy nồi, cắm sạc điện thoại… thì cháy luôn cả phòng. Còn gì nhọ hơn những chàng sinh viên này nữa?

Mời quý độc giả xem video khả năng gây giật điện và cháy nổ của sạc điện thoại tại Việt Nam - Nguồn: VTC2
Đó là câu chuyện của cậu sinh viên Nguyễn Hữu Huy (1996) , Học viện báo chí tuyên truyền (Hà Nội) đang được chia sẻ rầm rộ trên một trang mạng xã hội.
Cau chuyen cua nhung chang sinh vien so nho, dung dau chay do
Bài đăng “gây bão” mạng xã hội. 
Chuyện là nhân dịp cuối tuần, tranh thủ thời gian rãnh rỗi, Huy thấy đũa ở phòng bị mốc nên đem cho vào nồi luộc. Trong đầu còn đang hí hửng vì nghĩ rằng việc làm của mình sẽ được anh em trong phòng ủng hộ và tuyên dương, nhưng có ngờ đâu, không những không có đũa sạch để ăn uống mà đũa còn bị cháy thành than, chút xíu nữa cái nồi cũng hư theo những đôi đũa luôn.
Chia sẻ về sự việc “dở khóc dở cười” trên, Huy cho biết: “Phòng mình có tất cả 5 người nhưng thuê 2 phòng, 1 phòng chỉ để nấu ăn và chứa đồ đạc, 1 phòng bọn mình dành riêng để ngủ nghỉ, học hành. Hôm chủ nhật, mình đem đống đũa bị mốc đi luộc để ăn uống vệ sinh hơn, sau đó cả đám kéo nhau sang phòng bên cạnh chơi mà quên khuấy mất. Đến khi ngửi thấy mùi khét, bọn mình mới nhớ ra, chạy sang thì đũa cháy thành than rồi”.
Cau chuyen cua nhung chang sinh vien so nho, dung dau chay do-Hinh-2
Nguyễn Hữu Huy - Chủ nhân của bài đăng đang “gây bão” mạng xã hội. 
Câu chuyện chưa dừng lại với những thanh niên “số nhọ” này, khi cùng ngày hôm đó, như thường lệ, bạn cùng phòng với Huy cắm sạc điện thoại tại ổ điện ở đầu giường, bất ngờ ổ điện cháy nổ và thiêu rụi chăn, gối, chiếu, cả căn phòng của những cậu sinh viên này cũng bị cháy xém một góc.
Rất may, khi cháy nổ, Huy và các bạn đều không có ở phòng nên không gây thiệt hại gì về người. Chỉ đến khi được mọi người xung quanh phát hiện và tri hô, các anh chàng này mới tá hỏa chạy về thì mọi thứ đã tan tành.
Tổng thiệt hại sau vụ cháy do chập điện này là: 1 điện thoại, 1 sạc dự phòng cùng toàn bộ chăn chiếu đệm gối ở trên giường, toàn bộ tường cũng bị ám đen phải sơn lại.
Chưa hoàn hồn vì sự việc vừa diễn ra, cả đám còn lo sợ vì chưa biết phải ăn nói làm sao, xoay xở cách nào để đền bù khi chủ nhà đến kiểm tra. Nhưng thật may mắn, bác chủ nhà vẫn vui vẻ, không hề bắt đền mà chỉ cần cả nhóm dọn dẹp lại sạch sẽ là được.
Cau chuyen cua nhung chang sinh vien so nho, dung dau chay do-Hinh-3
Tường và chăn gối đệm đều bị cháy rụi. 
Hiện tại, Huy và các bạn cùng phòng đã dọn dẹp đồ đạc bị cháy rụi, sắm lại những vật dụng cần thiết và Huy cho biết, đến cuối tuần, có thời gian rãnh rỗi, cả đám sẽ sơn sửa lại tường nhà.
Theo Yến Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)