Cặp đôi kết hôn chỉ sau 4 ngày màn mai mối lên sóng

Google News

Cặp đôi U50 khiến khán giả một phen bất ngờ khi kết hôn quá nhanh, gọn, lẹ. Trước đó, họ có một màn mai mối đầy sóng gió.

Cap doi ket hon chi sau 4 ngay man mai moi len song
Bà mối Cát Tường và chương trình “Hẹn ăn trưa” nổi tiếng “mát tay” khi đã se duyên thành công cho không ít cặp đôi, từ già đến trẻ. Cặp đôi Dương Khắc Niệm (47 tuổi, TP.HCM, tài xế đưa đón nhân viên) và Huỳnh Thị Thu Anh (46 tuổi, Ninh Thuận, chủ quán ăn tại TP.HCM) là một trong số đó.

Cặp đôi U50 vừa khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi chia sẻ tin vui kết hôn chỉ sau 4 ngày màn mai mối lên sóng truyền hình. Họ gặp nhau lần đầu cách đây 2 tháng trong ngày ghi hình “Hẹn ăn trưa” và thúc đẩy nhanh mối quan hệ ngay sau khi bấm nút đỏ đồng ý hẹn hò.

Màn mai mối đầy sóng gió

Khắc Niệm và Thu Anh xuất hiện tại tập 253 của chương trình “Hẹn ăn trưa”. Cặp đôi đều đã ở độ tuổi “quá lứa nhỡ thì”, đều từng trải qua một cuộc hôn nhân nên rất nghiêm túc với lần ghép duyên này. Chồng Thu Anh mất cách đây 8 năm do căn bệnh ung thư, hiện con lớn đã lập gia đình, con nhỏ học lớp 12 trường nội trú. Trong khi đó, Khắc Niệm chấm dứt cuộc hôn nhân trước do vợ ngoại tình, hiện có con lớn 22 tuổi sống cùng mẹ và con nhỏ 16 tuổi ở cùng bố.

Cap doi ket hon chi sau 4 ngay man mai moi len song-Hinh-2

Cap doi ket hon chi sau 4 ngay man mai moi len song-Hinh-3

Cặp đôi rất tâm đầu ý hợp

Thấu hiểu hoàn cảnh của nhau, cặp đôi rất “khớp” khi trò chuyện. Thu Anh nói rằng: “Em không đào sâu quá khứ của anh nhưng mong anh điều chỉnh lại sai lầm ở cuộc hôn nhân trước. Mình lớn rồi nên đến với nhau phải thật sự hạnh phúc”.

Tuy vậy, khán giả vẫn được một phen “hú vía” khi mẹ ruột Khắc Niệm xuất hiện, kể hàng loạt tật xấu của con trước mặt bạn gái. Bản thân Khắc Niệm cũng tự nhận mình có rất nhiều khuyết điểm như: nóng tính, khó tính, thẳng tính, nhậu nhiều, “mỗi lúc buông vô lăng ra là nhậu với anh em chiến hữu, mỗi lần gần một thùng”…

Những tưởng màn “bóc phốt” sẽ ảnh hưởng đến quyết định cuối cùng của cặp đôi nhưng Thu Anh vẫn hiểu, thông cảm và đồng ý bấm nút hẹn hò.

“Các con của chúng tôi rất vui khi bố mẹ đến với nhau”

Không ít người tò mò, vì sao cặp đôi U40 lại kết hôn “nhanh, gọn, lẹ” đến vậy. Thu Anh giải đáp: “Tôi với anh Niệm cũng lớn rồi nên không cần tìm hiểu nhiều, sống dung hòa được với nhau là tốt rồi. Giờ có tìm hiểu 8 năm thì cũng không hiểu hết một con người. Mình quyết định cưới anh vì thương cái tính thật thà, chân thật lại rất biết quan tâm của anh”.

Cap doi ket hon chi sau 4 ngay man mai moi len song-Hinh-4

Cap doi ket hon chi sau 4 ngay man mai moi len song-Hinh-5

Thu Anh thừa nhận, khi nghe đối phương kể ra hàng loạt tính xấu, cô cũng có chút băn khoăn. Tuy nhiên, sau đó cô tự động viên bản thân “nói vậy chứ chưa chắc phải vậy” và kết quả là cô đã đúng.

“Thực ra, anh nói vậy để thử tôi thôi, xem tôi có vững tâm lý không, ai dè, tôi cũng không phải dạng vừa. Tôi là người thấu hiểu, bản thân cũng đâu phải không có tật xấu, chỉ là không nói trên chương trình thôi. Người nào không bản lĩnh là người ta không đồng ý đâu.

Anh Niệm chăm làm lắm, ngày đi làm từ 5 giờ sáng đến 6 giờ chiều. Chỉ cuối tuần rảnh rỗi mới uống 1, 2 bữa với bạn bè cho vui”, Thu Anh nói.

Cap doi ket hon chi sau 4 ngay man mai moi len song-Hinh-6

Cap doi ket hon chi sau 4 ngay man mai moi len song-Hinh-7

Cặp đôi được cả hai bên gia đình ủng hộ 

Quen nhau ở tuổi “xế chiều”, cặp đôi không cần những hành động lãng mạn mà chỉ cần tình cảm chân thành dành cho nhau. Những buổi hẹn hò của họ rất đơn giản, đi ăn, đi cà phê tâm sự. Một người cần bờ vai vững chãi để dựa vào, một người cần người phụ nữ giữ lửa gia đình nên quyết định đến với nhau trong sự ủng hộ của hai bên gia đình.

“Các con của chúng tôi rất vui khi bố mẹ đến với nhau”, Thu Anh chia sẻ.

Sau khi kết hôn, cả hai dự định nhanh chóng quay lại công việc vì có thêm gia đình nhỏ đồng nghĩa trách nhiệm.

Theo Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)