Cách trả thù tốt nhất đối với bồ của chồng là mình phải đẹp, phải sống vui!

Google News

Có không ít cách để trả thù bồ của chồng, có người hùng hổ đánh ghen, có người cầu xin sự buông tha và cũng có người không thèm làm gì mà chỉ đi làm đẹp, sống vui vẻ và kiếm thật nhiều tiền.

Chồng cặp bồ là điều không người phụ nữ nào mong muốn. Ấy vậy nhưng cuộc sống không nói trước được điều gì. Có thể hôm nay chồng yêu mình tha thiết nhưng ngày mai anh ta lại ngã hẳn vào vòng tay của người đàn bà khác thì sao.
Phát hiện chồng ngoại tình, mỗi bà vợ lại có cách hành xử khác nhau. Có người tức tốc đi tìm tình địch cạo đầu xát ớt, có người lại hẹn gặp để cầu xin sự buông tha cho chồng. Trong khi đó cũng có những bà vợ thông minh không thèm để ý tới việc đi đánh ghen mà tập trung làm đẹp cho bản thân, tìm thú vui khác và kiếm thật nhiều tiền. Vậy đấy, theo quan niệm của những bà vợ tiến bộ đó, cách trả thù bồ của chồng tốt nhất là phải đẹp, phải sống vui.
 
Trên một trang mạng xã hội, bạn Anh Lan (chủ nhân đoạn tâm sự) viết rằng:
"Cách trả thù tốt nhất đối với bồ của chồng là mình phải đẹp, phải sống vui.
Sau tất cả những chuyện đã xảy ra, đôi khi mình không nghĩ mình lại bình tĩnh đến thế, chẳng ghen lồng ghen lộn, chả đánh ghen, chẳng than thở khổ sở trên face.
Tất nhiên là mình cũng đã từng rất đau, đau vì bị phản bội, nhưng sau rồi cũng qua. Nghĩ đơn giản rằng mình đã vay, đã nợ ai đó cái tình, giờ mình trả lại món nợ ấy, không bằng cách này thì bằng cách khác.
Cuộc sống là vậy, có nợ là phải trả. Con bồ ấy đã nợ mình khi xen vào cuộc sống gia đình mình. Rồi nó sẽ phải trả ai đó món nợ này.
Và rất may, chồng cũng đã coi nó chỉ là bồ, chứ không đánh đổi gia đình để lấy bồ về làm đĩ, đơn giản chỉ là chơi bời.
Mình bây giờ ngày ngày vẫn đi tập gym, tập yoga, tập nhảy zumba, chăm con, mua sắm và kiếm tiền. Cuộc sống hiện tại thoải mái cả tinh thần lẫn vật chất.
Còn con bồ vẫn đang long đong lận đận, vẫn than thân trách phận, vẫn cặp hết thằng này thằng khác.
Các mẹ à. Chỉ cần mình vui, mình đẹp, con khỏe, còn đâu kệ, đàn bà không có tiền, không có con mới khổ, không có chồng chẳng sao cả".
Ngay sau khi chia sẻ, bài viết của bạn Anh Lan nhận được nhiều sự đồng tình từ cộng đồng mạng. Ai cũng khen người vợ thật bản lĩnh và đồng ý với cách đánh ghen thông minh của bà mẹ trên.
Bạn Lee Na bình luận: "Chị thật bản lĩnh"
Nickname Thảo Phương nhận xét: "Giống suy nghĩ của em. Nếu 1 ngày nào đó chồng ngoại tình, em sẽ không đánh ghen, chắc là cũng đau khổ lắm vì đã bị phản bội, em sẽ cố gắng kiếm tiền, làm đẹp, không cần tài sản gì, chỉ cần mỗi con thôi. nếu chồng quyết theo bồ, mình sẽ cho đi. Bản thân lúc nào cũng phải đẹp. rồi 1 ngày chán bồ, quay lại thấy vợ sẽ rất tiếc".
Độc giả Comlanh Canhngot kể: "Bà chị dâu mình đây còn bị con bồ gọi điện dọa đánh ghen ngược cơ, ôi cái thể loại bồ sợ quá cơ".
Trao đổi với PV, bạn Anh Lan cho biết: "Mình nghĩ không tội gì mà phải đi đánh ghen cho mệt người, không cẩn thận lại vướng vào pháp luật lại rắc rối thêm. Mình cứ đi làm đẹp, mình đẹp và có tài chính thì chồng sẽ hối hận và muốn quay về ngay. Chồng mình đã không đánh đổi gia đình, vợ con để theo cô bồ. Anh ấy bây giờ vẫn yêu vợ, thương con. Với cả, hiện tại mình kiếm ra tiền nên thích làm gì mình làm chứ chả ai nói gì được".
"Mình khuyên các chị em khác hãy bình tĩnh khi phát hiện ra chồng có bồ. Bình tĩnh và nghĩ ra cách xử ký thông minh nhất chứ đừng rút dây động rừng. Hành động nóng vội không suy nghĩ thì không khéo mình lại phải ghánh hậu quả. Hãy làm thế nào để chồng và bồ chồng phải khâm phục mới là người vợ thông minh". - bạn Anh Lan nói thêm.
Theo Anh Thơ/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)