Bùi Tiến Dũng gia nhập CLB TP HCM: Thu nhập khủng hơn ở CLB Hà Nội?

Google News

(Kiến Thức) - Dù có phong độ khá tệ trong màu áo của CLB Hà Nội cũng như các cấp đội đội tuyển nhưng mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng được kí bản hợp đồng khá khủng với CLB TP HCM.

Những ngày gần đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng xuất hiện khá nhiều trên mặt báo. Sau sai làm tại SEA Game 30, Bùi Tiến Dũng lại được gọi tên bởi thông tin rời CLB Hà Nội để tới đầu quân cho CLB TP HCM bắt đầu từ mùa giải V.League 2020.
Do Bùi Tiến Dũng đang tập huấn cùng U23 Việt Nam tại Hàn Quốc, nên người đại diện của thủ thành quê Thanh Hoá tham gia đàm phán hợp đồng với lãnh đạo CLB TPHCM. Sau khi có sự thống nhất cao, hai bên đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 3 năm.
Dù thường xuyên ngồi dự bị tại CLB Hà Nội và liên tục mắc sai lầm sơ đẳng nhưng nhưng theo một số nguồn tin, Bùi Tiến Dũng được lót tay khoảng 7 tỷ đồng và mức lương 40 triệu đồng/tháng.
Bui Tien Dung gia nhap CLB TP HCM: Thu nhap khung hon o CLB Ha Noi?
 Bùi Tiến Dũng về CLB TP HCM với bản hợp đồng chuyển nhượng giá trị khủng?
Đây là mức giá cao hơn so với cách đây 1 năm khi thủ môn quốc dân rời Thanh Hóa về với Hà Nội (6 tỷ lót tay và 40 triệu đồng/ tháng tiền lương).
Việc được về TP HCM là cơ hội để Bùi Tiến Dũng được ra sân nhiều hơn, qua đó “lấy lại những gì đã mất”. Hiện tại, Thanh Thắng đang bắt chính ở TP HCM, và cuộc cạnh tranh suất bắt chính ở mùa tới được dự báo căng thẳng.
Cũng theo nhiều NHM, dù có phong độ khá tệ trong cả màu áo CLB cũng như các cấp đội tuyển nhưng kể từ khi nổi tiếng, Bùi Tiến Dũng có cả khối tài sản khủng lồ.
Ngoài việc có tiền để xây nhà cho bố mẹ tại quê nhà, sửa lại nhà cho bà ngoại sau khi bị cháy, Bùi Tiến Dũng còn chung vốn mở quán cafe tại Hà Nội. Mới đây nhất là sở hữu chiếc xế hộp có giá trị đến vài tỷ đồng do 1 doanh nhân gốc Thanh Hóa tặng sau chiếc HCV SEA Game 30 vừa qua.

Clip Thủ môn Bùi Tiến Dũng rời Hà Nội đầu quân cho TP HCM? - Nguồn: Youtube


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)