Bùi Tiến Dũng đệm đàn ghita, tình tứ bên bạn gái Ukraine

Google News

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã chính thức công khai mối quan hệ tình cảm sau tấm ảnh tình tứ cùng bạn gái Ukraine.

Dianka và Bùi Tiến Dũng vướng phải tin đồn hẹn hò khi bắt gặp xuất hiện cùng nhau ở buổi tiệc gia đình. Ban đầu, mối quan hệ này được cho là dừng lại ở mức bạn bè, song cô nàng người mẫu nóng bỏng người Ukraine khiến nhiều người tò mò khi thường xuyên xuất hiện ở sân Thống Nhất.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng phát hiện ra những bức ảnh Bùi Tiến Dũng và Dianka cùng nhau đi chơi ở Vũng Tàu dù họ không xuất hiện chung một khung hình. Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Dianka Zakhidova cũng thừa nhận cô đang hẹn hò với thủ thành quê Thanh Hoá cách đây vài ngày.

Bui Tien Dung dem dan ghita, tinh tu ben ban gai Ukraine
Bùi Tiến Dũng công khai chuyện tình cảm với bạn gái người mẫu

Từ khi nàng mẫu Dianka xác nhận hẹn hò với Tiến Dũng, anh chàng vẫn giữ im lặng. Cho đến hôm qua (1/9), “nguời hùng Thường Châu” đã có động thái công khai mối quan hệ bằng tấm ảnh tình tứ với Dianka. Theo đó, Bùi Tiến Dũng đã đăng tải tấm ảnh ngọt ngào khi ngồi đàn hát bên cạnh bạn gái, kèm lời chúc mừng sinh nhật nhưng cũng không quên đính thêm kí hiệu trái tim. Cả hai cũng đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ các “fan” hâm mộ. 

Trước đó, Bùi Tiến Dũng từng vướng vào nhiều tin đồn hẹn hò với các “hot-girl” khác như Thanh “Mèo” hay MC thể thao Phạm Khánh Linh. Tuy nhiên, thủ thành CLB TP.HCM chưa một lần lên tiếng về các mối quan hệ này. Với người mẫu Dianka Zakhidova, đây là lần đầu tiên anh công khai bạn gái trên mạng xã hội. 

Theo Webthethao

>> xem thêm

Bình luận(0)