Bùi Hoàng Việt Anh định hướng trở thành chiến sĩ công an khi giải nghệ

Google News

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh gia nhập CLB Công an Hà Nội và định hướng sẽ trở thành chiến sĩ công an nhân dân sau khi giải nghệ.

Bui Hoang Viet Anh dinh huong tro thanh chien si cong an khi giai nghe

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh gia nhập CLB Công an Hà Nội. (Ảnh: CLB)

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã chính thức gia nhập CLB Công an Hà Nội, sau khi chia tay Hà Nội FC. Cầu thủ gốc Thái Bình nhận mức lương 70 triệu đồng/tháng theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, kèm theo điều khoản gia hạn 2 năm với đội bóng mới.

Ban lãnh đạo CLB Công an Hà Nội mong muốn xây dựng Bùi Hoàng Việt Anh trở thành trụ cột của đội bóng. Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 1999 cũng định hướng sẽ trở thành chiến sĩ công an nhân dân sau khi giải nghệ.

“Đây là một trong số những bản hợp đồng dài nhất của CLB Công an Hà Nội từ trước đến nay. Ban lãnh đạo mong muốn xây dựng Bùi Hoàng Việt Anh trở thành trụ cột của CLB. Bên cạnh đó, việc ký hợp đồng dài hạn cũng nằm trong kế hoạch giúp đỡ Bùi Hoàng Việt Anh rèn luyện, học tập để có thể trở thành một chiến sĩ công an nhân dân sau khi từ giã sự nghiệp bóng đá.

Đó cũng là những nguyện vọng của gia đình cũng như của cá nhân trung vệ 24 tuổi. Bởi vậy quá trình đàm phán hợp đồng giữa đôi bên diễn ra nhanh chóng và thuận lợi” – Trang chủ CLB Công an Hà Nội viết trong thông báo chiêu mộ thành công Bùi Hoàng Việt Anh.

Hiện tại, Bùi Hoàng Việt Anh đang cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Palestine trong dịp FIFA Days. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 11/9 trên sân Thiên Trường.

Theo VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)