Đã tìm ra quán quân cuộc thi Phun xăm The Master Seoul Cup 2023

Google News

Ngày 5/9 vừa qua, CTCP Đào tạo Quốc tế Seoul Academy đã kết hợp cùng Học viện Minnot Beauty Academy (Hàn Quốc) tổ chức cuộc thi phun xăm thẩm mỹ The Master Seoul Cup 2023 tại Diamond Place II, TP.HCM.

Nội dung chú thích ảnh

Cuộc thi The Master Seoul Cup 2023 tôn vinh người thợ, kỹ thuật viên phun xăm tài năng.

The Master Seoul Cup 2023 là cuộc thi phun xăm thẩm mỹ dành riêng cho các thí sinh là người Việt Nam đã và sẽ là các kỹ thuật viên phun xăm ở mọi độ tuổi. Cuộc thi là sân chơi để các thí sinh đam mê với nghề phun xăm thẩm mỹ thể hiện tài năng và có cơ hội giao lưu, học hỏi, tiếp cận gần nhất với những chuyên gia trong ngành phun xăm tại Việt Nam và Hàn Quốc. Đây cũng là dịp để các thí sinh có cơ hội nâng cao kỹ năng giao tiếp, sự tự tin, chiến thắng bản thân, có thêm bản lĩnh để dễ dàng phát triển thương hiệu cá nhân của mình trong tương lai. 

Nội dung chú thích ảnh

Cuộc thi thu hút rất đông thí sinh đăng ký.

Ban giám khảo của cuộc thi gồm: Giám đốc/Chuyên gia phun xăm Choi Bomin, Chuyên gia phun xăm Jeon Hyeong Ryun, Master Đỗ Minh Tâm, Master Phạm Thị Dịu, Chuyên gia đào tạo phun xăm Lê Thị Bích Trâm. Cuộc thi thu hút hơn 1.500 hồ sơ đăng ký. Tuy nhiên, sau vòng loại, đội ngũ Ban giám khảo chỉ lựa chọn ra 50 thí sinh để đi tiếp vào vòng chung kết.

Nội dung chú thích ảnh

Tiêu chí chấm điểm được các ban giám khảo thực hiện rất khắt khe và kỹ lưỡng.

Thí sinh sẽ được lựa chọn tranh tài với 1 trong 2 chuyên đề: Thi trên da 3D và thi trên người thật. Có thể nói, đây chính là nơi hội tụ của các kỹ thuật viên phun xăm thực thụ cùng kỹ năng điêu liệu, mượt tay một cách mãn nhãn, đầy màu sắc, đến ban giám khảo cũng khó có thể lựa chọn ai là quán quân một cách công tâm.

Nội dung chú thích ảnh

Quán quân chuyên đề thi trên da giả.

Sau 150 phút tranh tài giữa các thí sinh, ban giám khảo đã thảo luận, tìm ra quán quân của cuộc thi. Hai thí sinh là quán quân có số điểm cao nhất trong cuộc thi được xướng tên danh dự trên khán đài chính là thí sinh Trần Hồng Vân và Nguyễn Văn Hùng. Bên cạnh đó, cuộc thi còn chọn ra 4 thí sinh với 2 giải nhì và 2 giải ba ở mỗi chuyên đề.

Nội dung chú thích ảnh

Đại diện Seoul Academy và Minnot Beauty Academy ký kết hợp tác.

Song song đó, Seoul Academy và Học viện Minnot Beauty Academy tiến hành Lễ ký kết hợp tác đào tạo dưới sự chứng kiến của các quý khách mời cùng đại diện 2 bên. Đây là dấu mốc chứng minh những nỗ lực của Seoul Academy trong việc thực hiện cam kết việc nâng cao chất lượng đào tạo, sự chuyên nghiệp về chương trình học dành cho học viên.

BOX Các cá nhân có nhu cầu học nghề thẩm mỹ có thể liên hệ qua địa chỉ:

Seoul Academy

  • TP.HCM: 436A/103, Đường 3 tháng 2, P.12, Q.10
  • Hà Nội: 38 Phố Thái Thịnh, P.Ngã Tư Sở, Q.Đống Đa
  • Cần Thơ: Số 8 Mậu Thân, P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều
  • Đà Nẵng: 266 - 268 Nguyễn Tri Phương, Q.Thanh Khê
  • Hải Phòng: 196 Tô Hiệu, P.Trại Cau, Q.Lê Chân
  • Bình Dương: 382 Đại Lộ Bình Dương, P.Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một

Website: https://seoulacademy.edu.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/c/SeoulAcademy

Hotline: 1800 0084 - 0901 898 444

Facebook: https://www.facebook.com/seoulacademy.edu.vn

PV

Bình luận(0)