Bức ảnh tiếp viên hàng không cho em bé bú gây xôn xao MXH

Google News

Cách ứng biến của nữ tiếp viên hàng không trong tình huống mẹ bé không mang theo sữa đang nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng. 

Mới đây, một nữ tiếp viên hàng không chia sẻ câu chuyện trên Facebook của mình trong chuyến bay lúc cô làm việc đã nhận được hơn 100k lượt thích và hàng chục nghìn lượt chia sẻ, bình luận.
Theo đó, cô là Patrisha Organo, 24 tuổi là một người mẹ trẻ đồng thời là tiếp viên hàng không cho hãng Philippine Airlines. Trên chuyến bay nội địa vào ngày 8/11, Patrisha bất ngờ nghe tiếng khóc thét của một em bé. Mọi hành khách bắt đầu chú ý, và tỏ thái độ làm phiền nhưng nữ tiếp viên đã giải quyết nhanh chóng.
Buc anh tiep vien hang khong cho em be bu gay xon xao MXH
Bức ảnh Patrisha đang gây sốt trên mạng xã hội. 
Diễn biến sự việc được Patrisha đăng tải như sau:
“Tôi bỗng nghe tiếng khóc của em bé - âm thanh khiến bạn muốn làm mọi thứ để giúp đỡ. Vì thế tôi tiếp cận 2 mẹ con nữ hành khách và hỏi tình hình, bảo cô ấy hãy cho em bé uống sữa.
Cô ấy khóc và nói với tôi rằng đã hết sữa bột mất rồi! Mọi hành khách bắt đầu nhìn chằm chằm vào đứa trẻ tội nghiệp, tôi cảm thấy như có ai đó đâm vào tim mình. Nhưng trên máy bay thì làm gì có sữa bột.
Vì thế, tôi tự nói với mình rằng, có 1 thứ mà tôi có thể cho đi - chính là dòng sữa của bản thân mình. Tôi đã đề nghị như vậy. Bà mẹ đồng ý và tôi bắt đầu cho em bé bú sữa, nó rất đói nhưng sau 1 hồi đã ngủ thiếp đi.
Người mẹ chân thành cảm ơn tôi. Mọi thứ đã ổn và chuyến bay ấy quả thật đáng nhớ - chuyến bay cuối cùng trước khi tôi được thăng lên làm phi hành đoàn chính thức!”.
Sau khi câu chuyện được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người thắc mắc về việc tại sao nữ tiếp viên cho bé bú ngay trên máy bay thì cô lên tiếng: “Vì tôi muốn việc cho em bé bú sữa sẽ diễn ra bình thường, tự nhiên. Làm sao mà bạn có thể cho em bé bú trong nhà vệ sinh được? Liệu có ai muốn ăn uống gì trong đó hay không, đó không phải bản năng tự nhiên của các bà mẹ”.
Buc anh tiep vien hang khong cho em be bu gay xon xao MXH-Hinh-2
 
Buc anh tiep vien hang khong cho em be bu gay xon xao MXH-Hinh-3
Một số hình ảnh của nữ tiếp viên trên trang cá nhân. 
Patrisha hiện có một thiên thần nhỏ 9 tháng tuổi. Hành động của nữ tiếp viên sau đó đã nhận được vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Dân mạng sau đó đặt cho cô biệt danh là “Wonder Woman”, hay “cứu tinh của bà mẹ và em bé”, “anh hùng giữa tầng mây”,…
Bên cạnh những lời tán dương bà mẹ, nhiều người đã chê trách người mẹ nọ đã không chuẩn bị đủ sữa cho con mình khi chuẩn bị cho hành trình bay của mình.
Hiện bức ảnh và câu chuyện của “anh hùng giữa tầng mây” vẫn đang được dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.
Theo Long Anh/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)