"Bó tay" tiêu chuẩn chọn bạn trai dài dằng dặc của cô giáo

Google News

Tiêu chuẩn chọn bạn trai của Huyền là trên 1m70, không mắt hí, không hói, không bụng bự, không răng hô, ấm áp, bao dung.

Cô gái tên Lê Thị Thanh Huyền (28 tuổi), hiện đang là giáo viên dạy Toán cấp 2 và chàng trai phía bên kia hàng rào là Huỳnh Ngọc Duy (26 tuổi), giáo viên kỹ năng sống và lịch sử đã cùng nhau tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" để tìm một nửa của mình.
Thanh Huyền là cô gái xinh xắn, cô chia sẻ mình là một người chân thành, trung thực, chu đáo. Là một người không thích chia sẻ người yêu với người khác nên 28 năm thanh xuân Huyền chưa có một mảnh tình vắt vai.
Tiêu chuẩn chọn bạn trai của Huyền là trên 1m70, không mắt ti hí, không hói, không bụng bự, không răng hô, ấm áp, bao dung.
Cô nàng khó tính Lê Thị Thanh Huyền. 
Về phía Ngọc Duy, xuất hiện tại chương trình trình, thầy giáo 26 tuổi ghi điểm bởi sự vui tính, hoạt ngôn. Anh tự nhận mình là một người cẩn thận, trung thực, thật thà, biết lắng nghe, chia sẻ, hòa đồng và thân thiện.
Anh chỉ có một khuyết điểm duy nhất là nấu ăn hạn chế. Ngọc Duy cũng hứa sẽ khắc phục bằng việc chủ động tìm hiểu thêm.
Sau khi hàng rào hé mở, cả hai nói chuyện ăn ý đến mức chính Ngọc Duy cũng phải thừa nhận cả hai có sự đồng điệu đến lạ.
Tuy nhiên, Thanh Huyền cho biết cô không thấy sự đồng điệu nên quyết định nhường cơ hội cho những cô gái khác.
Theo Đinh Đang/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)