Chàng trai tuyên bố “Khi anh nhậu thì em phải im” và cái kết đắng

Google News

“Anh có rượu vào, em đừng có nói. Em cứ nín thinh đi”, anh chàng nói với bạn gái ghép đôi.

Xuất hiện tại “Bạn muốn hẹn hò” số 446 (phát sóng ngày 23/12), chàng trai 31 tuổi, quê Cà Mau tên Hồ Thanh Bình “mất điểm” hoàn toàn trong mắt khán giả và ông mai bà mối bởi những chia sẻ có phần bốc đồng. Và anh đã không có được nút bấm hẹn hò của bạn gái.
Chang trai tuyen bo “Khi anh nhau thi em phai im” va cai ket dang
Thanh Bình - chàng trai "mất điểm" ở phút chót. 
Trong những phút trò đầu tiên, Thanh Bình ghi điểm tuyệt đối bởi sự năng nổ, hoạt bát, nhiệt tình, cách nói chuyện hài hước đúng như anh giới thiệu về bản thân. Bình là kỹ sư xây dựng, khẳng định rằng những ai tiếp xúc lâu sẽ có niềm tin và sự an tâm đối với anh.
Thanh Bình từng trải qua 3 mối tình. Mối tình cuối dù đã tính đến chuyện kết hôn nhưng vẫn đổ vỡ vì bạn gái thăng chức. “Cô ấy lên chức trưởng phòng và nói với em là: “Em thực sự yêu thương anh nhưng anh lại không mua được những thứ mà em muốn. Lúc đầu chia tay, em đau lắm nhưng nỗi đau rồi cũng qua thôi”. Anh cũng khẳng định đã hoàn toàn quên chuyện cũ và sẵn sàng đến với người mới.
Chang trai tuyen bo “Khi anh nhau thi em phai im” va cai ket dang-Hinh-2
Ngọc Hân - cô gái dịu dàng và xinh đẹp. 
Ghép đôi với Thanh Bình là cô gái dịu dàng, dễ thương hết mực tên Nguyễn Thị Ngọc Hân (24 tuổi, quê Tiền Giang, kỹ thuật viên xét nghiệm tại bệnh viện). Ngọc Hân sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười răng khểnh đáng yêu và giọng nói nhẹ nhàng. Cô nàng ghi điểm bởi sự từ tốn, nói đúng lúc, đúng chỗ.
Mẫu bạn đời lý tưởng của Ngọc Hân là một chàng trai cao trên 1m70, tốt tính, chung thủy, yêu động vật, không quá gia trưởng. Hân chỉ còn một mình mẹ nên mong muốn sau khi lấy chồng có thể đưa mẹ đi theo để tiện chăm sóc.
Ngọc Hân và Thanh Bình được hai bên gia đình ủng hộ nhiệt tình. Đặc biệt, phía đàng gái khen ngợi Thanh Bình hết lời và liên tục nhấn mạnh hai người rất đẹp đôi.
Thế nhưng, cuộc trò chuyện sau khi mở hàng rào tình yêu đã xóa tan điều đó. Đối diện cô gái xinh đẹp và từ tốn như Ngọc Hân, Thanh Bình có vẻ ba hoa, bốc đồng. Anh chàng nói quá nhiều khiến cả cô gái và hai MC bị ngợp.
Thanh Bình hứa hẹn nhiều thứ. Anh liên tục khẳng định mình là chàng trai tháo vát, có thể lo chu toàn mọi chuyện, cho dù hai vợ chồng có sinh hơn 10 người con.
Anh còn thừa nhận bản thân rất nóng tình. Dù chưa bấm nút, anh đã “răn đe” bạn gái cách ứng xử khi bạn trai say: “Anh nóng những lúc công trình gặp khó khăn gì đó. Rồi khi đi nhậu về, anh có rượu vào rồi thì em đừng có nói. Em cứ nín thinh đi. Anh có rượu vô mà em có nói gì nghịch tai là anh nóng lên là cháy đó”.
Chia sẻ của Thanh Bình khiến Ngọc Hân hoàn toàn bất ngờ. Cô không thích đàn ông có xu hướng bạo lực, càng ghét người không thể tự chủ được chuyện rượu bia.
MC Cát Tường hỏi chàng trai: “Bao lâu xỉn một lần?”. Anh chàng thản nhiên trả lời: “Em thì hình như là xỉn suốt”. Quyền Linh giật mình, Cát Tường kết luận: “Nghỉ đi cho khỏe”. Cô gái cũng lắc đầu: “Vậy thì không được. Em không thích nhậu nhẹt vậy đâu”.
Và kết quả của màn mai mối rất dễ đoán, Ngọc Hân từ chối bấm nút hẹn hò. Khá bất ngờ là cả Thanh Bình cũng không ưng ý cô gái ghép đôi: “Anh xin lỗi em. Rất vui vì được gặp em. Có lẽ, chúng ta có duyên mà không nợ. Chúc em sau này tìm được tình yêu và cuộc sống hoàn hảo hơn”.
Theo Hạ Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)