Bộ ảnh kỷ yếu tái hiện đám cưới 'cô dâu là nam' độc nhất của teen Hải Phòng

Google News

Ngay sau khi xuất hiện, bộ ảnh kỷ yếu khiến cư dân mạng phát cuồng bởi phong cách "chất như nước cất". Đặc biệt, bộ ảnh còn truyền đại 1 thông điệp ý nghĩa về cộng đồng LGBT đến giới trẻ.

“Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò” là câu nói bao quát tính cách của các cô cậu học sinh. Thời thanh xuân, học sinh bày ra hàng trăm trò nghịch ngợm khiến thầy cô và phụ huynh đau đầu. Thế nhưng sau này tất cả sẽ trở thành kỷ niệm khiến chúng ta thổn thức mỗi khi nhớ về. Một mùa hè nữa lại sắp đến, trên khắp diễn đàn mạng xã hội, hàng loạt bộ ảnh kỷ yếu với các phong cách khác nhau được học sinh trong cả nước chia sẻ.
Lớp nào cũng mong muốn có những khoảnh khắc đẹp nhất trước ngày chia tay. Mới đây, trên một diễn đàn giao lưu của các nhiếp ảnh xuất hiện bộ ảnh kỷ yếu cô dâu là nam, đồng thời tập thể lớp trở thành quan viên hai họ nhận được hàng chục nghìn lượt chia sẻ và bày tỏ cảm xúc.
 Bộ ảnh kỷ yếu độc đáo “chất đừng hỏi” của tập thể 12A7 trường THPT Tô Hiệu (Vĩnh Bảo, Hải Phòng).

 “Cô dâu” Ngô Công Huế và “chú rể “Nguyễn Đình Thao.

Đội ngũ nam thanh, nữ tú bê tráp. 

Cô dâu trao nụ hôn e thẹn cho chú rể trên đường rước dâu. 

Nhà trai xếp hàng chờ nhà gái nhận lễ. 

Hôn trường tại biển thơ mộng. 

 Ngay sau khi nghe ý tưởng của bộ ảnh, cả lớp đã hào hứng và bắt tay vào công tác chuẩn bị. Hơn nữa, năm nay sau khi Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới, tập thể lớp mong muốn mọi người thay đổi cái nhìn với cộng đồng LGBT.

 MC phát biểu trong lễ cưới.

 Chú rể nhí nhố tại hôn trường.

 Quan viên 2 họ chụp ảnh lưu niệm.

 MC ăn mặc bảnh bao đi dép tổ ong huyền thoại.

 Cô dâu trao nhẫn cưới cho chú rể.

Lễ cưới tái hiện lại trọn vẹn tất cả các nghi lễ trong đám cưới truyền thống. 

“Chuyên viên âm thanh, ánh sáng” của đám cưới. 

 Những giây phút hồn nhiên của tuổi học trò, tập thể cùng nhau cháy hết mình bởi ai cũng luyến tiếc thời gian cấp 3 trôi nhanh.

 Chia sẻ về bộ ảnh, “cô dâu” Công Hiếu cho biết mới đầu khi diện váy cưới và trang điểm, cậu bạn có phần ngượng ngùng và không tự tin nhưng vì cả lớp đều hướng dẫn tỉ mỉ nên đã hoàn toàn tự tin “diễn sâu”. 37 thành viên của lớp đã cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc chất ngất.
Theo Mina/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)