Bị vợ bắt nạt, ông chồng cay cú viết "đơn trả vợ" khiến CĐM cười ngất

Google News

(Kiến Thức) - Không chịu được những thói hư tật xấu của vợ, ông chồng cay cú tới mức phải viết đơn trả vợ về nơi sản xuất khiến CĐM được phen cười vỡ bụng.

Chuyện hôn nhân là điều chẳng ai có thể nói hay được. Việc sống chung một nhà và dung hòa tất cả mọi việc so với lúc còn yêu nhau khiến nhiều cặp vợ chồng phải đau đầu, thậm chí cãi vã bởi những thói hư, tật xấu bị bại lộ.
Mới đây trên MXH, ông chồng có tên N.N.Q đã phải đăng bài chia sẻ về các thói xấu của vợ, đồng thời đi kèm là một lá đơn gửi trả vợ về nơi sản xuất (nhà bố mẹ vợ).
Bi vo bat nat, ong chong cay cu viet
 
Cụ thể, anh chàng nhân vật chính đã tâm sự rằng: "Sáng ngày hôm nay, tôi đã quá chán đời vì chuyện bị vợ bắt nạt suốt ngày nên tôi quyết định viết đơn trao trả lại vợ tôi cho mẹ vợ. Tôi hy vọng con vợ tôi trong thời gian tới nó sẽ cảm thấy ăn năn hối lỗi với những hành động trong quá khứ của mình. Phận thằng đàn ông mười hai bến nước, và phải bến vợ con là y như rằng chìm xuống các mẹ ạ.
Từ khi tôi lấy vợ đến giờ tôi chưa một lần được ăn to nói lớn, tôi mà nói lớn là y như rằng một là bị chửi ngược lại hai là bị vợ tôi nó đuổi xuống gầm bàn. Chưa kể đến những lần vợ tôi nó cầm chổi cầm gạch đuổi đánh tôi quanh làng, mất hết thể diện của thằng đàn ông".
Đáp trả lại sự "nóng máu" của ông chồng tên Q là sự dửng dưng của cô vợ. Anh chàng viết tiếp: "Đấy, ấy thế mà vợ tôi nó vẫn bướng lắm, tôi viết đơn trao trả, dọn dẹp vali các thứ rồi mà nó vẫn nhởn nhơ như không có chuyện gì. Tí nữa mẹ vợ tôi xuống Hà Nội tôi trao trả toàn bộ luôn cho hiểu vấn đề, cuộc đời này tôi xin phép được vui tươi, được làm rồng làm phượng giống như tôi khi bước ra ngoài xã hội. Tôi chán cái cảnh ngày ngày nấu cơm mà vẫn bị ăn chửi, đêm đêm ru vợ ngủ mà vẫn bị chê hát méo hay lắm rồi..."
Bi vo bat nat, ong chong cay cu viet
 
Đọc những dòng tâm sự trong lá đơn trả vợ về nơi sản xuất của Q, nhiều người cảm thấy thích thú với chất văn hài hước nhưng không kém phần thật lòng của ông chồng. Các dân mạng đã để lại bình luận không kém phần bá đạo như: ""Đọc cười đau ruột quá", "Mỗi lần tôi có ý định viết đơn như thế này vợ tôi nó lại đấm tao không trượt phát nào", "Đơn này sẽ không được duyệt vì viết sai thể thức văn bản", "Người nhận rồi miễn trả lại".
Với tờ đơn trả vợ về nơi sản xuất của anh Q, nhiều người hy vọng rằng người vợ sẽ biết thay đổi vì hạnh phúc gia đình, để anh chồng không còn sợ hãi khi ở chung dưới một mái nhà.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)