Bị sàm sỡ, người phụ nữ dạy tên biến thái bài học đích đáng

Google News

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ dạy tên biến thái bài học đích đáng sau màn sàm sỡ bị bắt tại trận.

Mới đây trên mạng xã hội, đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ dạy tên biến thái bài học đích đáng sau khi bị sàm sỡ thu hút sự chú ý của nhiều người.
Cụ thể, theo nội dung đoạn clip người phụ nữ đã bị tên biến thái sàm sỡ vòng một tới 3 lần và ở lần này chị đã bắt được tại trận khiến ông ta không thể chối cãi.

Mời quý độc giả xem video: Bị sàm sỡ, người phụ nữ dạy tên biến thái bài học đích đáng - Nguồn: Facebook.

2 tay cầm 2 cây gậy, người phụ nữ liên tục quật vào người tên biến thái và truy hỏi: "Đây là lần thứ 3, ông sam sỡ tôi nha. Không chỉ mình tôi mà không còn làm với rất nhiều người khác nữa đấy. Tôi vì con ông nên mới tha cho đó. Bỏ ngay đi nha, nếu còn làm lần nữa thì tôi không bỏ qua đâu".
Trước sự giận dữ của người phụ nữ, tên biên thái chắp tay phía trước, rồi thậm chì còn quỳ xuống xin lỗi. Tuy nhiên, hành xử của người phụ nữ khiến nhiều người phải khâm phục khi nói rằng: "Ai bảo ông quỳ. Ông đứng lên đi. Sống để đức cho con cháu đi, đừng có làm cái trò đấy nữa".
Bi sam so, nguoi phu nu day ten bien thai bai hoc dich dang
 Ảnh cắt clip.
Sau khi clip được đăng tải, đa phần các thành viên trên mạng xã hội đều cho biết đây là cái kết đích đáng dành cho tên biến thái và cách hành xử của người phụ nữ thật đáng ngưỡng mộ.
Cụ thể, nickname N.K.L bình luận: "Đáng đời cho kẻ biến thái, đáng ra phải đánh nặng hơn cho chừa. Nhưng thật đáng khen cho chị gái dũng cảm chiến đấu lại. Nhiều chị em bị sàm sỡ nhưng chỉ biết im lặng thôi".
Còn nickname T.P.Q để lại bình luận: "Hay lắm chị gái vừa dằn mặt được kẻ biến thái vừa dạy cho nó một bài học. Quả là nhân văn".
Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip đã hút rất nhiều lượt bình luận từ phía người xem.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)