Bí quyết sở hữu đường cong hoàn mỹ của người đẹp xứ kim chi

Google News

Cô nàng Grace Kim không chỉ có gương mặt đẹp chuẩn Hàn như dáng V-line, sống mũi cao, mắt to mà còn sở hữu body cong hoàn mỹ khiến triệu người ao ước.

Mới đây, một dân mạng ở Hàn Quốc đã đăng tải trên diễn đàn dành cho giới trẻ 1 bức ảnh. Người này kể về việc họ muốn mua một món đồ tráng miệng tại một cửa hàng, và trong lúc chờ đợi, hình ảnh của cô gái đứng mua cà phê với đường cong hoàn hảo đã khiến họ không thể nào rời mắt.

Bi quyet so huu duong cong hoan my cua nguoi dep xu kim chi

Chỉ với 1 bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, cô gái bỗng dưng nổi như cồn. Ảnh: Zodi

Trong trang phục khỏe khoắn với chiếc quần bó sát cơ thể, có thể nói, vòng 3 chính là “thỏi nam châm” thu hút mọi ánh nhìn. Bộ đồ đơn giản, không hở hang thế nhưng với chất liệu bó cùng tư thế đứng đã góp phần tôn lên vóc dáng lý tưởng này.

Rất nhanh chóng, thông tin về cô gái được dân mạng “đào bới”. Ngay sau đó, người ta nhận ra đây chính là Grace Kim – một nhân vật khá nổi tiếng tại xứ sở kim chi.

Cô gái sinh năm 1992 này có khuôn mặt thon nhỏ, thanh tú tựa như thiên thần nhưng thân hình lại cực kỳ sexy. Theo chia sẻ, để có được đường cong chữ S gợi cảm và trở thành biểu tượng mơ ước của nhiều thiếu nữ, Grace Kim đã rất kiên trì tập luyện gym.

Bi quyet so huu duong cong hoan my cua nguoi dep xu kim chi-Hinh-2

Cô gái Hàn Quốc theo đuổi chuẩn đẹp đầy đặn nhiều đường cong. Ảnh: Instagram

Về chế độ ăn uống, có thể thấy Grace Kim không kiêng khem quá khắt khe, người đẹp vẫn dành cho mình những bữa ăn nhiều đồ béo ngậy như chiên, rán, thêm phô mai. Nhưng cùng với đó, cô xen kẽ các bữa ăn dinh dưỡng để giảm cân như sữa chua với các loại quả mọng, khoai lang, ức gà, cà chua bi. Cùng với đó Grace Kim sử dụng chọn lọc các loại thực phẩm chức năng, vitamin để cơ thể tăng cường hấp thụ dinh dưỡng.

Ngoài ra, cô dành thêm thời gian để tự luyện tập ở nhà với các động tác yoga, giãn cơ. Bên cạnh đó, Grace Kim rất thích vận động ngoài trời. Khi thì cô ra ngoài chạy bộ, lúc khác lướt ván, bơi lội và đạp xe. Tất cả những điều này giúp Grace Kim xây dựng được hình thể đáng mơ ước.

Bi quyet so huu duong cong hoan my cua nguoi dep xu kim chi-Hinh-3

Cô gái Hàn Quốc theo đuổi chuẩn đẹp đầy đặn nhiều đường cong. Ảnh: Instagram


Hiện tại, trang cá nhân của Grace Kim có tới gần 430.000 lượt theo dõi. Có thể thấy, Grace Kim có phong cách ăn mặc khá táo bạo, trẻ trung và rất thời trang. Đa phần những bộ đồ mà Grace Kim lựa chọn đều cố gắng khoe triệt để lợi thế 3 vòng hoàn hảo của mình.

Cũng nhờ sự nổi tiếng và vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng, Grace Kim kiếm được rất nhiều tiền từ việc kinh doanh các sản phẩm về mỹ phẩm, làm đẹp trên trang cá nhân.

Theo Vũ Đậu/Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)