"Bí mật động trời" trong chiếc điện thoại của tiền đạo Tiến Linh

Google News

Trong một bình luận, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã vô tình để lại bình luận, qua đó tiết lộ bí mật động trời trong chiếc điện thoại của Tiến Linh.

Mới đây, tuyển Việt Nam đã có trận đấu đầu tiên thuộc vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á làm khách Saudi Arabia.

Mặc dù để thua 3-1, nhưng tinh thần quả cảm của các "chiến binh sao vàng" đã khiến người hâm mộ không khỏi tự hào.

Bỏ qua kết quả không tốt trong trận đấu vừa qua, các tuyển thủ Việt Nam hiện đang tập luyện để hướng tới trận đấu gặp Australia ngày 7/9 tới. Nghiêm túc trên sân tập, nhưng các chàng trai áo đỏ cũng nhiều lần khiến netizen "dậy sóng", hả hê trước những trò trêu đùa.

Cụ thể mới đây nhất, Đoàn Văn Hậu đã không ngần ngại "bóc ph.ốt" Tiến Linh - chàng tiền đạo xuất sắc của tuyển Việt Nam ngay trên mạng xã hội. 

Đoàn Văn Hậu đã tiết lộ một bí mật trong điện thoại của Tiến Linh, và trùng hợp thay, đây cũng là điều được "hội chị em" ưa dùng.

Theo đó, trong một bức ảnh selfie của Tiến Linh với đồng đội, Văn Hậu đã để lại bình luận, khuyên mọi người không nên chụp ảnh bằng điện thoại Tiến Linh vì... đa số ảnh đều chụp bằng ứng dụng.

Quả thật lời nói của Văn Hậu không phải không có cơ sở khi lượn lờ mạng xã hội của Tiến Linh, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những hình ảnh đã thông qua "7749 lần" chính sửa.

Ngoài những hình ảnh trên sân bóng, Tiến Linh còn thường xuyên "update" hình ảnh đời thường và thậm chí rất nhiều hình selfie. 

Tuy nhiên, để các hình ảnh selfie của mình đến với "hội chị em" chỉn chu nhất, Tiến Linh đã tỉ mỉ chỉnh sửa từng hình ảnh trước khi đăng tải. Từ màu sắc, bố cục cho đến vóc dáng, khuôn mặt của anh chàng.

Một vài hình ảnh khác, anh chàng còn tỉ mỉ đính kèm sticker, thậm chí dùng ứng dụng ghép mây vào. Điều này khiến hội chị em "xỉu ngang xỉu dọc" bởi cô nàng nào mà không dùng ứng dụng chụp hình này cơ chứ, phải không nào?

Theo Trần Nhựt Nam/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)