Bị bạn trai bỏ vì quá béo, cô gái giảm cân lột xác thành hot girl

Google News

Giảm 21kg trong vòng hai tháng, cô gái béo ú lột xác thành hot girl, thành công níu kéo trái tim của bạn trai cũ.

Theo thông tin đăng tải, cô nữ sinh này họ Phổ, đang theo học tại trường Đại học Sư phạm ở Nam Xương, Giang Tây, Trung Quốc.
Vốn dĩ cô nàng có một khuôn mặt xinh đẹp với đôi mắt to tròn, sống mũi cao, làn da trắng, đôi môi hồng. Thế nhưng, vì chưa cao đến 1m60 mà lại nặng tới 65kg, cô nàng trông rất béo. Dù đã cố gắng trang điểm và chú ý trong chuyện ăn mặc nhưng nữ sinh họ Phổ vẫn không níu giữ được tình yêu, cuối cùng bị bạn trai bỏ vì quá béo.
 
Đáng nói, sau khi bị bạn trai bỏ, cô nàng vẫn không có động lực giảm cân. Phải mãi đến khi cô nàng bị chính bạn thân của mình khích tướng bằng cách chê bai, Phổ mới quyết tâm giảm cân.
Được biết, nữ sinh họ Phổ và bạn gái thân thiết nằm chung một giường trong ký túc xá. Nhưng vì thân hình mập mạp, Phổ thường chiếm nhiều diện tích hơn. Sau khi bị bạn trai bỏ, cô nàng lại ăn nhiều hơn, dẫn đến càng ngày càng béo. Thấy thế, bạn thân của cô nàng nghĩ ra cách chê bai cân nặng của Phổ liên tục.
 
Ngày nào trước khi đi ngủ, cô bạn thân cũng đả kích cân nặng của Phổ bằng nhưng câu nói: "Cậu xem, cậu béo quá rồi, quá chiếm diện tích", "Sao cậu béo thế, chiếm nhiều giường quá đi thôi"...
Cuối cùng, dưới sự khích tướng của bạn thân, nữ sinh họ Phổ đã lấy quyết tâm giảm cân mãnh liệt. Cô nàng quyết định trong vòng 2 tháng được nghỉ hè sẽ tích cực giảm cân, để bạn thân phải nhìn mình với con mắt khác xưa.
Đầu tiên sau khi nghỉ, cô nàng lên mạng tìm các công thức, bí quyết giảm béo rồi tuân thủ nghiêm ngặt theo. Mỗi ngày đều ăn những loại thức ăn lành mạnh, sau 6h tối không ăn bất cứ thứ gì, sau 8h tối, các loại nước ngoài nước lọc cũng không được uống.
Đồng thời với việc ăn kiêng khoa học, Phổ cũng kết hợp cả luyện tập thể dục cường độ cao. Kết quả sau 2 tháng, cô nàng giảm liên tục 21kg từ 65kg xuống còn 44kg, trở thành một hot girl thực thụ.
Sau kỳ nghỉ hè, quay lại ký túc xá, bạn thân của cô nàng quá bất ngờ đã phải hét lên: "Trời ơi, cậu thực sự đã là mỹ nhân rồi".
Giảm cân thành công, cô nàng cũng lột xác ngoạn mục, trở nên xinh đẹp bắt mắt, được rất nhiều bạn trai theo đuổi. Ngay cả bạn trai cũ cũng tìm đến, xin quay lại.
Tuy nhiên, khác với những cô gái khác thẳng thừng từ chối lời đề nghị của chàng bạn trai bạc tình, nữ sinh họ Phổ không những đồng ý quay lại, còn chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai cũ. Hiện tại, hai người đã chuẩn bị kết hôn.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)