Bé gái bị ô tô đâm trúng và hành động vô tâm của người mẹ

Google News

Hành động vô tâm của người mẹ suýt nữa đẩy con gái vào chỗ chết.

Ngày 13/5, tin tức về một vụ tai nạn đăng trên trang Sina khiến dư luận Trung Quốc bàng hoàng vì thái độ của chính thân nhân người bị hại.
Đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng cho thấy một bé gái ngồi ở giữa đường. Đúng lúc đó, chiếc ô tô màu trắng do tài xế họ Trần điều khiển đi qua và tông thẳng vào bé.
Be gai bi o to dam trung va hanh dong vo tam cua nguoi me
 
Nhận ra mình vừa húc phải một em bé, ông vội vàng mở cửa xuống kiểm tra. Lúc này, người mẹ cũng lập tức ôm lấy con để đưa đi bệnh viện. May mắn thay, bé gái đã qua cơn nguy hiểm và được xuất viện về nhà sau 2 ngày điều trị.
Truyền thông Trung Quốc đưa tin vụ tai nạn hi hữu này xảy ra lúc 17h ngày 10/5, tại một khu dân cư ở Thuận Đức, Quảng Tây. Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy người mẹ ôm con đặt ngay trên con đường ở cổng chính, nơi thường xuyên có xe ra vào.
Ngay khi buông tay, cô lập tức đi thẳng về phía trước để mở cửa nhà. Ngờ đâu, lúc này ông Trần lái xe rẽ vào đường nên tông trúng đứa trẻ, may là dừng lại kịp thời. Cảnh sát Thuận Đức vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc.
Be gai bi o to dam trung va hanh dong vo tam cua nguoi me-Hinh-2
 
Đoạn clip trên khiến cư dân mạng phẫn nộ tột cùng vì hành động vô trách nhiệm của người mẹ. "Mở cửa nhà sao lại không để con ngồi ngay bên cạnh, đặt bé ra giữa đường làm gì? Định giết con à?", một người bức xúc.
"Riêng trường hợp này tôi đứng về phía tài xế, hành động của người mẹ này thật quá đáng", người khác nói. "May là em bé không sao, nếu không dù người mẹ có hối hận cả đời cũng muộn rồi", người thứ ba bình luận.

Theo Song Long/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)