Bất cẩn đăng ảnh nóng bỏng lên mạng, cô giáo bị đình chỉ giảng dạy

Google News

Loạt ảnh đã được xóa ngay sau 15 phút đăng tải nhưng vẫn bị nhiều học sinh nhìn thấy và chụp lại, lan truyền khắp nơi, bàn tán sôi nổi. Sự việc đã làm sụp đổ hình tượng của nữ giáo viên.

Thông thường, những người làm trong ngành giáo dục luôn để lại ấn tượng nghiêm túc, đàng hoàng, đứng đắn. Thế nhưng, mới đây, một nữ giáo viên người Mỹ đã vô tình phán tán lên mạng xã hội một bức ảnh nóng bỏng của mình, khiến hình ảnh mà cô xây dựng bấy lâu bị hủy hoại. Không chỉ vậy, nữ giáo viên còn buộc phải nghỉ dạy vô thời hạn vì hành vi bất cẩn của mình.

Theo New York Post đưa tin, ban giám hiệu trường trung học Moline ở Quad Cities, Illinois, Mỹ đã nhận được một báo cáo của học sinh về việc một nữ giáo viên trong trường đăng tải hình ảnh và video nóng bỏng của mình lên mạng xã hội Snapchat. Chỉ cần kết bạn với nữ giáo viên này, ai cũng có thể xem được những hình ảnh phản cảm.

Bat can dang anh nong bong len mang, co giao bi dinh chi giang day

Trường trung học Moline, nơi nữ giáo viên từng giảng dạy.

Mặc dù loạt ảnh đã được xóa ngay sau 15 phút đăng tải nhưng vẫn bị nhiều học sinh nhìn thấy và chụp lại, lan truyền khắp nơi. Sự việc đã làm sụp đổ hình tượng của nữ giáo viên và làm xấu đi hình ảnh của trường Moline, buộc ban giám hiệu phải vào cuộc.

Khi nữ giáo viên bị cơ quan cảnh sát điều tra, cô cho biết mình không hề biết chuyện gì xảy ra cho đến khi bạn của cô gọi điện và thông báo thì cô mới bàng hoàng phát hiện ra sự việc.

Ngay sau đó, cô đã đăng nhập vào Snapchat và xóa bỏ mọi hình ảnh phản cảm. Nữ giáo viên cũng cho rằng, cô bị hacker lấy trộm tài khoản.

Sau khi sự việc gây xôn xao, trợ lý luật sư của bang Llinois - Heidi Weller cũng đã lên tiếng cho biết, do không có bằng chứng chứng minh nữ giáo viên cố tình phát tán hình ảnh đồi trụy với học sinh, hoặc muốn có hành vi tiếp xúc thân thể không đúng mực với học sinh nên cơ quan công tố sẽ không yêu cầu khởi tố cô. Vụ việc kết thúc ở đó.

Dù vậy, nữ giáo viên cuối cùng vẫn bị nhà trường đình chỉ công tác và hiện vẫn chưa được phục hồi chức vụ.

 

Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)