Barca đã có 5 trên 8 mục tiêu trong mùa chuyển nhượng hè

Google News

Mundo Deportivo cho biết Barca đã hoàn tất việc chiêu mộ 5 tân binh trong 8 mục tiêu chuyển nhượng của HLV Xavi ở mùa hè 2022.

Barca da co 5 tren 8 muc tieu trong mua chuyen nhuong he

Theo Mundo Deportivo, Bernardo Silva của Man City là mục tiêu tiếp theo của đội chủ sân Camp Nou trong nỗ lực nâng cấp đội hình. Đây được đánh giá là thương vụ khó khi Man City không có ý định để Silva ra đi. Barca chưa muốn dừng lại ở chợ hè dù đã tiêu hơn 153 triệu euro.

Barca da co 5 tren 8 muc tieu trong mua chuyen nhuong he-Hinh-2

Marcos Alonso là phương án được HLV Xavi nhắm đến để làm dày hành lang trái. Jordi Alba đã 33 tuổi và không thể cày ải mọi mặt trận. Alonso cũng hứng thú trước viễn cảnh được trở lại Tây Ban Nha và thi đấu cho Barca.

Barca da co 5 tren 8 muc tieu trong mua chuyen nhuong he-Hinh-3

Đồng đội của Alonso tại Chelsea, Cesar Azpilicueta, cũng được đồn đoán sẽ gia nhập đội chủ sân Camp Nou. Mức phí chuyển nhượng ở thương vụ này vào khoảng 10 triệu euro, theo Mundo Deportivo. Nhưng Chelsea chưa muốn để Azpilicueta ra đi.

Barca da co 5 tren 8 muc tieu trong mua chuyen nhuong he-Hinh-4

Andreas Christensen và Franck Kessie là hai cầu thủ đầu cập bến Barca trong hè này. Cả hai đều hết hợp đồng với CLB chủ quản và đạt thỏa thuận thi đấu cho đội chủ sân Camp Nou nhanh chóng. Christensen và Kessie đều ký hợp đồng đến năm 2026 và có điều khoản giải phóng trị giá 500 triệu euro.

Barca da co 5 tren 8 muc tieu trong mua chuyen nhuong he-Hinh-5

Raphinha là gương mặt tiếp theo cập bến Barca. Chân sút người Brazil tiêu tốn của đội bóng La Liga đến 58 triệu euro chưa bao gồm tiền thưởng thành tích. Raphinha luôn ao ước thi đấu cho Barca và anh chấp nhận ký hợp đồng kéo dài 5 năm.

Barca da co 5 tren 8 muc tieu trong mua chuyen nhuong he-Hinh-6

Robert Lewandowski là thương vụ trọng tâm ở kỳ chuyển nhượng hè 2022 của Barca. Chân sút người Ba Lan cập bến sân Camp Nou với mức phí 50 triệu euro sau nhiều nỗ lực đàm phán giữa Barca và Bayern Munich. Lewandowski đã thi đấu 2 trận cho Barca ở giai đoạn tiền mùa giải nhưng chưa ghi bàn nào.

Barca da co 5 tren 8 muc tieu trong mua chuyen nhuong he-Hinh-7

Vượt mặt Chelsea, Barca hoàn tất vụ chuyển nhượng trung vệ Jules Kounde từ Sevilla với mức phí 50 triệu euro. Cầu thủ người Pháp có kỹ năng chơi chân tốt và phù hợp triết lý mà HLV Xavi áp dụng.

Barca da co 5 tren 8 muc tieu trong mua chuyen nhuong he-Hinh-8

Ousmane Dembele không phải tân binh của Barca. Tuy nhiên, việc đạt thỏa thuận gia hạn thêm 2 năm với cầu thủ này là thành công của đội. HLV Xavi đánh giá cao Dembele. Cầu thủ sinh năm 1997 chấp nhận giảm lương của mình xuống không quá 6 triệu euro mỗi năm để được ở lại Barca.

 
Theo Duy Luân/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)