Bạn thân tung ảnh thời "ơ kìa" khiến Sơn Tùng "muối mặt"

Google News

Sơn Tùng chắc cũng phải đỏ mặt khi xem lại bức ảnh thời 'trẻ trâu' chứ nói gì đến hàng triệu fan.

Sơn Tùng M-TP một trong những ca sĩ trẻ hot nhất nhì VPop hiện nay. Chàng ca sĩ trẻ nổi lên như một hiện tượng sau khi anh thể hiện ca khúc Cơn Mưa Ngang Qua.   

Ban than tung anh thoi

Sơn Tùng hiện là một trong những ca sĩ trẻ được yêu thích nhất nhì Vpop hiện nay.

Mọi thông tin, khoảnh khắc của Sơn Tùng đều nhận được sự chú ý mạnh mẽ, dù đó là hình ảnh đẹp trai phong độ hay thậm chí là thời "trẻ trâu".

Đến hẹn lại lên, Sơn Tùng lại bị "đào" những dòng trạng thái ngố tàu và hàng tá bức ảnh tự sướng thời còn chưa nổi tiếng. 

Cụ thể, người hâm mộ phát hiện bạn của Sơn Tùng chia sẻ lại một tấm cũ dựa trên tính năng ngày này năm xưa của Facebook.

Bức ảnh được chụp từ tận năm 2012, khoảng thời gian tầm lúc Sơn Tùng bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình.

Ban than tung anh thoi

Bài đăng của bạn Sơn Tùng.

Trong ảnh, Sơn Tùng cùng hai người bạn thân của mình đang selfie. Tuy phong cách thời nay nhìn lại tấm hình này được nhận xét hơi "trẻ trâu", nhưng thời ấy mà selfie được vậy nào là mắt kính đen, tay chữ V cũng là khá xịn rồi.

Và rồi gần chục năm trôi qua, giờ đây xem lại có khi đến chính cả Sơn Tùng M-TP cũng phải đỏ mặt chứ nói gì đến hàng triệu người hâm mộ ngày đêm "rình rập" trang cá nhân của anh chàng.

Ngay lập tức, Sơn Tùng có phần sượng sùng và có vẻ muốn nổi quạu: "Nếu mà rảnh quá thì đi tắm đi" cùng biểu tượng nửa cười nửa khóc.

Ban than tung anh thoi

Phản ứng của Sơn Tùng khiến fan bật cười.

Có lẽ đây là một trong những bức ảnh mà Tùng "Núi" muốn mãi bị "chôn vùi" nhưng nay cớ sao lại bị bạn thân chia sẻ lại. Nam ca sĩ còn vào thể hiện phản ứng của mình càng khiến fan thêm một trận cười muốn "té ghế".

Đúng là chẳng ai yêu Sơn Tùng M-TP bằng bạn bè và fan, khi cứ vài ba tháng lại thấy "ngoi" lên một vài bức ảnh "thời chân quê" của anh chàng này.  

Theo Thu Hà / VietNamNet

>> xem thêm

Bình luận(0)