Bạn gái Lâm Tây thừa nhận từng bị 'đá' vì xấu người, xấu cả nết

Google News

Yến Xuân, bạn gái tin đồn của thủ môn Lâm Tây, chia sẻ trên trang cá nhân về mối tình vỏn vẹn 2 tháng rồi kết thúc vì "không hợp" với thầy giáo dạy võ hơn 5 tuổi.

Kể từ khi dính tin đồn hẹn hò với Lâm Tây vào năm 2018, Yến Xuân (Bùi Thị Yến Xuân, sinh năm 1992) nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. Ngày 30/5, sau trận đấu giữa Muangthong United và Sukhothai FC, cả hai lần đầu xuất hiện công khai bên nhau như ngầm xác nhận chuyện tình cảm.
Mới đây nhất, trên story cá nhân, Yến Xuân nhận được lời đề nghị: "Kể về mối tình đầu của chị đi". 9X thẳng thắn thừa nhận rằng từng bị bạn trai "đá" vì xấu người, xấu cả nết.
Bạn gái Lâm Tây cũng kể thêm về tình cũ của mình. Đó là thầy dạy võ hơn cô 5 tuổi, cả hai bên nhau vỏn vẹn 2 tháng và kết thúc vì "không hợp".
Ban gai Lam Tay thua nhan tung bi 'da' vi xau nguoi, xau ca net
Yến Xuân lần đầu kể về mối tình vỏn vẹn 2 tháng rồi chia tay vì "không hợp" của mình. Ảnh chụp màn hình. 
Yến Xuân cũng nói thêm: "Chị yêu đơn phương người ta 6 tháng", "Mất 3 năm để quên mối tình đầu mặc dù chẳng có gì sâu sắc".
Không chỉ thế, cô và tình cũ đến nay vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè.
Trong một story khác, khi được hỏi: "Làm sao để hết nỗi bất an khi yêu người nổi tiếng", 9X khẳng định: "Tình yêu không hề có sự phân biệt tuổi tác, địa vị, tầng lớp hay lý do nào".
Với cô, yêu là phải cùng nhau xây dựng chứ không phải yêu trong lo toan. Cuối cùng, bạn gái thủ môn Lâm Tây nhấn mạnh rằng: "Đừng chiếm hữu". Trong tình yêu, nhất định không được nhầm lẫn khái niệm "Ai của riêng ai" hay "Ai yêu ai mãi mãi".
Ban gai Lam Tay thua nhan tung bi 'da' vi xau nguoi, xau ca net-Hinh-2
Lần đầu tiên Yến Xuân xuất hiện công khai bên thủ môn Văn Lâm. Ảnh: Quang Thịnh. 
Đặng Văn Lâm - Bùi Thị Yến Xuân dính tin đồn yêu nhau từ tháng 9/2018. Không chỉ thường xuyên "thả tim" ảnh nhau trên mạng, hàng loạt bằng chứng hẹn hò của đôi trẻ cũng được nhiều dân mạng phát hiện.
Yến Xuân khiến nhiều người chú ý khi là bạn gái tin đồn của Lâm Tây. Không chỉ vậy, cô còn sở hữu body nóng bỏng với 3 vòng đáng mơ ước. Hiện tại, 9X đang làm PT ở TP.HCM.
Theo Trúc Ly/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)