Phẫn nộ “Ninja Lead” hồn nhiên dừng xe, chặn đầu ô tô giữa đường nấu cháo điện thoại

Google News

(Kiến Thức) - Chứng kiến "Ninja Lead" khá thản nhiên đứng nói chuyện điện thoại như chốn không người khiến CĐM không khỏi bức xúc.

Mới đây trên MXH, đoạn clip ghi lại cảnh 1 "ninja Lead" đứng ngang nhiên giữa đường nghe điện thoại, mặc kệ cho hàng loạt phương tiện đang đứng kẹt cứng, bíp còi inh ỏi ở phía sau.
Cụ thể, hình ảnh trong đoạn clip cho thấy thay vì đỗ xe sát lề đường của mình thì nữ ninja Lead lại dừng xe ngay giữa đường, thản nhiên đứng nghe điện thoại, nói chuyện như chốn không người. Trong khi đó, con đường khá hẹp nhưng lại có 2 làn xe qua lại, đặc biệt có 2 chiếc ô tô đang quay đầu nên khiến đoạn đường ngay lập tức bị ùn tắc.
Có thể thấy chiếc ô tô phía trước và phía sau người phụ nữ này đã quá bức xúc, tài xế bíp òi inh ỏi vì phải đợi quá lâu cho "nữ ninja" nghe xong cú điện thoại. Tuy nhiên người phụ nữ này còn ra hiệu cho chiếc xe tải phía sau từ từ di chuyển để mình nghe xong nốt cuộc điện thoại. Sau đó, người phụ nữ này mới chịu lái xe đi.
Phan no “Ninja Lead” hon nhien dung xe, chan dau o to giua duong nau chao dien thoai
 
Ngay sau khi hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc với màn dừng xe nghe điện thoại hết sức kì cục của người phụ nữ nói trên.
Quá bức xúc với người phụ nữ nghe điện thoại giữa đường, nickname Khánh Trần bình luận: "Ôi trời ơi, không hiểu chị gái đó nghĩ gì trong đầu luôn? Đứng giữa đường vậy mà đứng được. Gấp quá thì táp vào lề đường chứ, đường đông lại chật, chịu cái ý thức".
Còn nickname Cao Vân bình luận rằng: "Chị này đúng kiểu hồn nhiên luôn, đứng giữa đường nghe điện thoại thần thái vô cùng, chỉ mỗi tội là sai địa chỉ và sai thời điểm. Thiệt tình nhìn ảnh mà ngứa mắt dễ sợ, thế nào cũng bị những người đi sau lên tiếng chửi bới nặng nhẹ cho mà xem".
Trước đó, không ít lần CĐM đã chứng kiến cảnh những người phụ nữ vô tư dừng xe giữa làn đường để nghe điện thoại gây ra ùn tắc giao thông cũng như gây nguy hiểm cho những người xung quanh.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)