Bạn cô dâu căng biểu ngữ "răn đe" chú rể sợ xanh mặt

Google News

Trước khi cô bạn thân lên xe hoa về nhà chồng, nhóm bạn của cô dâu đã căng một loạt biểu ngữ mang tính "răn đe" để nhắc nhở chú rể nên đối xử tốt với người bạn của họ.

Khi trong nhóm bạn thân có một người “theo chồng bỏ cuộc chơi”, chắc chắn rằng những thành viên còn lại ngoài cảm thấy hạnh phúc thay bạn thì cũng có một chút chếnh choáng, buồn bã vì từ đây, “đội hình” ăn chơi của họ có thể vắng bóng đi một người. Thậm chí, một số còn tỏ ra lo lắng thay bạn vì không biết khi về nhà chồng, cô bạn của mình có bị chồng và gia đình nhà chồng bắt nạt, đối xử tệ bạc hay không.
Xuất phát từ nỗi lo này, nhóm bạn thân của một cô dâu ở huyện Trường Ninh, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã “làm luật” trước với chú rể. Theo đó, vào ngày 15/4 vừa qua, nhóm bạn gái này đã căng một loạt biểu ngữ mang tính “răn đe” đối với chú rể. Những tấm biểu ngữ với phông đỏ, chữ vàng viết: “Người chị em của tôi rất dịu dàng, đoan trang“, “Nếu anh bắt nạt cô ấy, chúng tôi sẽ 'xử đẹp' anh” và nhiều câu khác.
Cô dâu cho biết, cô có 4 người bạn gái thân thiết. Một người bạn của cô dâu cho biết, họ căng những biểu ngữ này lên một phần là để nhắc nhở chú rể, mặt khác là muốn nói với cô dâu rằng dù xảy ra chuyện gì đi chăng nữa thì cô vẫn có những người bạn luôn ở bên cạnh.
Ban co dau cang bieu ngu
4 tấm biểu ngữ của bạn cô dâu dành tặng cho chú rể. 
Đoạn video sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt bình luận. Một số người bình luận: “Cô dâu này thật may mắn vì có những người bạn thân ở bên cạnh. Thế này thì dù bị chú rể bắt nạt cô dâu cũng không việc gì phải sợ cả“, “Ngưỡng mộ tình bạn của cô dâu quá. Chắc chú rể không dám manh động đâu“, “Động tới người chị em của tôi là không xong đâu. Kiểu này có cho tiền chú rể cũng không dám làm gì quá đáng“,…
Theo Phương An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)