Bác sĩ U45 cưới được vợ trẻ đẹp, có đêm tân hôn khác lạ

Google News

Hơn kém nhau 18 tuổi, tình cảm của cặp đôi từng bị gia đình phản đối kịch liệt. Tuy nhiên, họ vẫn quyết tâm đến với nhau bằng tất cả sự chân thành.

Bac si U45 cuoi duoc vo tre dep, co dem tan hon khac la

Cặp đôi hơn kém nhau 18 tuổi "về chung một nhà"

Nguyễn Ngọc Đức (44 tuổi, bác sĩ) và Nguyễn Bảo Trân (26 tuổi, bác sĩ định hướng da liễu), xuất hiện trên sóng “Vợ chồng son” số mới nhất có một tình yêu lệch tuổi đáng ngưỡng mộ. Hơn kém nhau 18 tuổi, tình cảm của họ đến một cách nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng để có được đám cưới viên mãn, họ phải trải qua không ít thử thách.

Tháng 5/2020, trong lúc tâm trạng buồn chán, Bảo Trân cùng bạn đi xem bói bài. Họ nói, khoảng một tháng nữa, cô sẽ gặp được “chân ái” của đời mình.

Lời bói toán vu vơ trở thành hiện thực, Bảo Trân nhớ rõ, đó là ngày 29/6/2020, cô cùng một người chị đến bệnh viện thẩm mỹ của Ngọc Đức và đây là lần đầu tiên cặp đôi gặp nhau.

Bac si U45 cuoi duoc vo tre dep, co dem tan hon khac la-Hinh-2

Bac si U45 cuoi duoc vo tre dep, co dem tan hon khac la-Hinh-3

Cả hai đều không phải gu của nhau

Có số điện thoại của Bảo Trân, dù biết đối phương kém mình 18 tuổi, Ngọc Đức vẫn nhắn tin làm quen. Anh hẹn gặp cô ở quán cà phê và trong lần gặp này, cả hai có ấn tượng không mấy tốt đẹp về nhau.

Ngọc Đức thừa nhận, Bảo Trân không phải là “gu” của anh vì cô quá lùn. Trước nay, những cô bạn gái anh quen đều có vóc dáng cao ráo, thon gọn. Còn Bảo Trân hoài nghi vị bác sĩ hơn 40 tuổi này là người đồng tính, hoặc tính cách quá khó gần nên đến bây giờ vẫn chưa có vợ.

Hoài nghi nhau là vậy nhưng khi tiếp xúc nhiều hơn, cả hai lại thấy đối phương có rất nhiều ưu điểm. Ngọc Đức thấy Bảo Trân có một nguồn năng lượng tích cực dồi dào, điều có thôi thúc anh muốn ở bên cô nhiều hơn. Bảo Trân ở tuổi xuân thì, lại bị sự điềm đạm, chững chạc của Ngọc Đức “đánh gục”. Chỉ sau vài ba lần gặp gỡ, cặp đôi đã ngầm hiểu, cả hai là của nhau.

Bac si U45 cuoi duoc vo tre dep, co dem tan hon khac la-Hinh-4

Bac si U45 cuoi duoc vo tre dep, co dem tan hon khac la-Hinh-5

Tuy nhiên, họ lại thành đôi một cách nhanh chóng

Ngày 8/3/2021, Ngọc Đức cầu hôn Bảo Trân một cách bất ngờ. Anh tặng cô một bó hoa hồng xanh, chính là màu sắc mà cô yêu thích. Nhận được cái gật đầu của Bảo Trân, anh lồng vào tay cô chiếc nhẫn cầu hôn.

Tuy nhiên, tình cảm của cặp đôi lệch tuổi bị hai bên gia đình phản đối dữ dội. Cô ruột Bảo Trân (là người nuôi nấng, nâng đỡ cô bao năm, vai trò giống như mẹ ruột) lo sợ cô bị lừa khi quen đàn ông hơn nhiều tuổi. Mãi đến khi gặp gỡ Ngọc Đức, thấy được sự tử tế, đàng hoàng của anh, người thân của Bảo Trân mới tin tưởng giao cô cho anh.

Anh Trai Ngọc Đức (là người thay bố mẹ chăm sóc anh từ tấm bé) vừa lo Ngọc Đức và Bảo Trân không hợp tuổi, vừa sợ Ngọc Đức cưới vợ trẻ dễ bị phản bội nên kịch liệt phản đối tình yêu của cặp đôi. Cho đến tận ngày cả hai tổ chức đám cưới, anh trai Ngọc Đức vẫn không đến chúc phúc.

Bac si U45 cuoi duoc vo tre dep, co dem tan hon khac la-Hinh-6

Bac si U45 cuoi duoc vo tre dep, co dem tan hon khac la-Hinh-7

Đêm tân hôn, cặp đôi không ngó đến thùng phong bì

Cho rằng hôn nhân là của mình, mình tự quyết định, Ngọc Đức vẫn quyết tâm rước Bảo Trân về dinh. Cặp đôi làm đám cưới vào dịp 30/4 – 1/5/2021.

Ngọc Đức tiết lộ, cặp đôi “giữ gìn” cho nhau đến tận ngày cưới và có một đêm tân hôn đặc biệt. Trong khi đa phần các cặp cô dâu – chú rể khác đều bóc phong bì và đếm tiền ngay trong đêm động phòng thì cặp đôi lại dành toàn bộ thời khắc đáng nhớ này cho nhau. Phải mấy ngày sau đám cưới, họ mới nhìn đến số quà mừng.

MC Hồng Vân nhận xét, Ngọc Đức là mẫu đàn ông hoàn hảo khi có vẻ ngoài lịch lãm, trẻ trung hơn tuổi và có sự nghiệp rạng rỡ. Tuy nhiên, với Bảo Trân, chồng vẫn có một vài khuyết điểm như quá nguyên tắc và thẳng tính, dễ khiến mọi người mất lòng. Riêng Ngọc Đức chỉ có duy nhất một điều phàn nàn về vợ là vợ quá nghiện trà sữa. Dẫu vậy, anh vẫn thấy may mắn khi cưới được cô vợ trẻ. Sự trẻ trung, dễ thương của cô giúp anh lạc quan và yêu đời hơn.

Theo Hạ Nhiên / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)