Bà xã Tiến Minh ngại ngùng trên sàn catwalk trong vai trò mới

Google News

Ngày 11/1, thương hiệu thể thao Kamito chính thức công bố Đại sứ thương hiệu - VĐV cầu lông Vũ Thị Trang, đồng thời ra mắt bộ sưu tập sản phẩm mang tên VTT – GOWO.

Ngày 11/1, tại TP.HCM Vũ Thị Trang - tay vợt đơn nữ số 1 cầu lông Việt Nam giai đoạn 2010 – 2017 chính thức ra mắt vai trò đại sứ thương hiệu của Kamito, giới thiệu bộ sưu tập thời trang mang tên mình VTT - GoWo “Thời của Trang”. Những thiết kế này mang đến một dấu ấn riêng cho sự nghiệp của Vũ Thị Trang.
Ba xa Tien Minh ngai ngung tren san catwalk trong vai tro moi
 Vũ Thị Trang trở thành đại sứ thương hiệu Kamito.
Để giới thiệu bộ sưu tập thời trang mang tên riêng của mình, Vũ Thị Trang đã xuất hiện trên sân khấu trong vai trò người mẫu để giới thiệu trang phục thể thao dành cho vận động viên riêng mình.
Chính tay vợt sinh năm 1992 đã lựa chọn tông màu pastel chủ đạo "hồng - xanh" cùng cảm hứng họa tiết được cách điệu từ cỏ 4 lá may mắn để gây ấn tượng với nhiều người.
Ba xa Tien Minh ngai ngung tren san catwalk trong vai tro moi-Hinh-2
 Cựu tay vợt nữ số 1 Việt Nam Vũ Thị Trang và hứa đi mới đầy hứa hẹn để lan toả tình yêu với môn thể thao này đến với đông đảo người hâm mộ.
Vũ Thị Trang cho biết cô sẽ dự nhiều giải đấu lớn nhỏ trong năm nay để thỏa mãn đam mê và thể hiện ý chí của mình. Người vợ của Tiến Minh được "chăm sóc" toàn diện từ trang phục thi đấu (vợt, váy quần áo, giày, túi, ba lô, tất, cước…) mang thương hiệu VTT của mình.
Trong cuộc đời vận động viên, ngoài những lúc thi đấu thắng thua, tập luyện cảm xúc ra, những sự kiện, dấu ấn cá nhân riêng thật sự là cột mốc để đời khiến cô cảm thấy hãnh diện khi được trân trọng. Với vai trò đại sứ, Vũ Thị Trang sẽ được "chăm sóc" toàn diện từ trang phục thi đấu (vợt, váy quần áo, giày, túi, ba lô, tất, cước…) mang thương hiệu VTT của mình. Tay vợt cho rằng, sau hơn 22 năm luyện tập, thi đấu vất vả thì đây là thành quả xứng đáng với sự nỗ lực của mình.
Ba xa Tien Minh ngai ngung tren san catwalk trong vai tro moi-Hinh-3
 Với vai trò đại sứ thương hiệu thời trang riêng, Vũ Thị Trang tỏ ra bối rối khi phải trình diễn thời trang trước đông đảo khách mời và truyền thông.
Chia sẻ trong ngày ghi dấu ấn đặc biệt của mình, Vũ Thị Trang nói: “Tôi là người rất ít giao lưu, chỉ biết tập luyện và thi đấu. Khi trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng tôi không còn thi đấu, tập luyện nhiều như thời kỳ đỉnh cao. Nên hiện tại tôi vẫn thi đấu để thỏa mãn đam mê của mình.
Song song đó, tôi cùng đồng hành với nhãn hàng mong muốn tạo ra nhiều giá trị, như từ thiện để trao học bổng giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Giúp các bạn có niềm đam mê nhưng không có đủ kinh phí đê tập luyện, để thi đấu cho chuyên nghiệp”.
Về mục tiêu năm 2024, Vũ Thị Trang cho biết, năm nay cô sẽ cố gắng tích góp và đi thi đấu những giải quốc tế nhiều hơn mặc dù phong độ có phần giảm sút. Quan trọng hơn cả là nhiệm vụ đem thương hiệu Việt Nam mình đại diện ra đấu trường quốc tế.
Ba xa Tien Minh ngai ngung tren san catwalk trong vai tro moi-Hinh-4
 Kamito VTT - Gowo chính là bộ sưu tập mang tính nữ mạnh để tôn vinh nét đẹp của các chiến binh GOlden WOmen. Ảnh: Kamito.
Vũ Thị Trang sinh năm 1992 (tại Bắc Giang), hiện là VĐV của đội tuyển TP.HCM. Cô là tay vợt nữ số 1 Việt Nam giai đoạn 2010 - 2017, là VĐV đơn nữ đầu tiên của Việt Nam đạt thứ hạng 34 trên bảng xếp hạng cầu lông thế giới.
Trong quá trình thi đấu, Vũ Thị Trang đã xuất sắc giành nhiều thành tích cao như: huy chương đồng Olympic trẻ 2010, huy chương đồng SEA Games 27 năm 2013 (tấm huy chương đầu tiên của cầu lông nữ Việt Nam tại đấu trường khu vực). Vũ Thị Trang cũng là tay vợt nữ đầu tiên lọt vào vòng 16 tay vợt mạnh nhất nội dung đơn nữ tại giải vô địch thế giới 2014 ở Copenhagen, Đan Mạch.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)