Bà xã thiếu gia Phan Thàn lần đầu tiết lộ hình ảnh quý tử

Google News

Primmy Trương chính thức thông báo tin vui, thừa nhận vừa hạ sinh quý tử, lần đầu tiết lộ hình ảnh con trai chuẩn rich kid nhà hào môn.

Sau một thời gian khiến dân tình đoán già đoán non về tình trạng bầu bí, mới đây, Primmy Trương đã đăng tải loạt hình ảnh dập tan mọi đồn đoán. Theo đó, bà xã Phan Thành vừa tiết lộ không gian tiệc mừng đầy tháng của quý tử, cô cũng chia sẻ những câu chuyện thú vị trong thời gian thai nghén con trai đầu lòng.

Hotmom hào hứng chia sẻ: "Cảm ơn mọi người đã nhắn tin chúc mừng và hỏi thăm mẹ Thảo và em bé Kyle. Chúc các mẹ và những người phụ nữ tuyệt vời ngày 20/10 vui vẻ nha".

 Ba xa thieu gia Phan Than lan dau tiet lo hinh anh quy tu

Được biết, trước đó ít phút, bà Xuân Trang - mẹ Primmy Trương cũng đăng tải loạt hình ảnh khoe cháu. Theo mẹ vợ thiếu gia Phan Thành, cháu trai chào đời từ 1 tháng trước, được đặt tên là Phan Thành Kiên, nickname Kyle.

Ba xa thieu gia Phan Than lan dau tiet lo hinh anh quy tu-Hinh-2
Ba xa thieu gia Phan Than lan dau tiet lo hinh anh quy tu-Hinh-3

Bà xã Phan Thành còn đặc biệt chia sẻ không gian tiệc đầy tháng của quý tử. Bữa tiệc được bày trí chỉn chu, sang trọng, sử dụng tông màu chủ đạo là màu xanh nước biển. 

Ba xa thieu gia Phan Than lan dau tiet lo hinh anh quy tu-Hinh-4

Bên cạnh đó, hotmom Primmy Trương còn chia sẻ khoảnh khắc yêu thích nhất của bản thân sau khi sinh con đầu lòng. Cô cho biết: "Dù đầu bù tóc rối nhưng đây là bức hình đẹp nhất của ba mẹ con". 

Ba xa thieu gia Phan Than lan dau tiet lo hinh anh quy tu-Hinh-5

Bà mẹ bỉm sữa cũng không quên gửi lời cảm ơn đến các bậc sinh thành: "Cảm ơn ông bà nội đã lo lắng cho con khi còn trong bụng mẹ suốt thai kì, cảm ơn bà ngoại và ba đã chăm sóc cho con từ những ngày đầu tiên con ra đời trong bệnh viện dù sinh ngay đỉnh điểm mùa dịch rất cực và thiếu ngủ nhưng ai cũng vui vẻ vì sự có mặt của con"

Ba xa thieu gia Phan Than lan dau tiet lo hinh anh quy tu-Hinh-6

Cũng trong lần tái xuất mạng xã hội này, phu nhân Phan Thành đã hài hước chia sẻ lại những câu chuyện thú vị trong thời gian thai nghén. Theo đó, cô nàng phủ nhận tin có bầu vào cuối tháng 11/2020, phải đến đầu năm 2021, Primmy Trương mới có em bé. Trong lúc mang thai quý tử, cô vẫn thoải mái tụ họp cùng bạn thân, tham dự sự kiện và cùng con đi xem ca nhạc.

Ba xa thieu gia Phan Than lan dau tiet lo hinh anh quy tu-Hinh-7
Ba xa thieu gia Phan Than lan dau tiet lo hinh anh quy tu-Hinh-8
Ba xa thieu gia Phan Than lan dau tiet lo hinh anh quy tu-Hinh-9

Như vậy làng rich kid Việt vừa "kết nạp" thêm gương mặt mới là quý tử nhà Phan Thành - Primmy Trương.

Theo Minh Anh/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)