3 thanh niên vây đánh gái xinh, thái độ của người xung quanh còn đáng phẫn nộ hơn

Google News

Sau khi bị từ chối kết bạn trên WeChat, nam thanh niên đã gọi thêm 2 người bạn của anh ta tới "xử đẹp" cô gái ngay trên đường.

Sự việc xảy ra vào tối 14/6 tại Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. Theo đó, cô gái đang ngồi sử dụng điện thoại tại góc đường thì có một nam thanh niên lạ mặt tới xin kết bạn trên WeChat. Sau khi bị cự tuyệt, nam thanh niên này liền gọi 2 người bạn của anh ta tới “xử đẹp” cô gái.
Ban đầu, 3 nam thanh niên liên tục mắng chửi, xúc phạm cô gái thậm tệ. Sau đó, chúng liên tục dùng chân đá vào bụng cô gái, quật ngã cô xuống đất. Chưa dừng lại đó, chúng còn dùng chân đạp vào mặt, vào đầu cô gái kia. Khi bị vây đánh, cô gái chống cự một cách yếu ớt.
3 thanh nien vay danh gai xinh, thai do cua nguoi xung quanh con dang phan no hon
Cô gái bị nam thanh niên liên tiếp đạp vào người.
Điều đáng nói hơn là vào thời điểm xảy ra vụ việc, tuy có một vài người đi đường ngang qua nhưng tuyệt nhiên không ai dừng lại để ngăn chặn vụ ẩu đả này và giúp đỡ cô gái. Nạn nhân sau đó phải nhập viện để điều trị. Tại đây, các bác sĩ kết luận, cô gái có một vết rách ở da đầu và cô bị trầm cảm nhẹ sau vụ việc. Vào chiều 28/6, cảnh sát đã tóm gọn 3 nam thanh niên này.
Vụ việc sau khi được đăng tải đã gây ra một làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Một số người bình luận: “Chuyện quái gì đang xảy ra vậy? Ba nam thanh niên vây đánh một cô gái yếu đuối?“, “Bị cự tuyệt thì quay ra xúc phạm rồi đánh đập người ta. Đây mà gọi là đàn ông ư?“, “Đàn ông ư? Chính xác là 3 con vật đang đánh một cô gái thì đúng hơn”, “Hãy tống tụi này vào tù nếu không sẽ rất nguy hiểm nếu chúng lên cơn dại lần nữa“,…
Theo Phương An / SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)