Hot girl tai tiếng Mon 2K bị từ chối hẹn hò vì quá sexy

Google News

Sau khi bị nam doanh nhân Chấn Nghi từ chối với lý do ăn mặc quá gợi cảm, Mon 2K lựa chọn ảo thuật gia Đức Nguyên để hẹn hò.

Mon 2K tham gia chương trình hẹn hò trên truyền hình Hot girl nổi tiếng mạng xã hội gây tranh cãi khi tham gia chương trình hẹn hò cùng 3 chàng trai để tìm người phù hợp.
Hot girl Mon 2K (tên thật Trần Ngọc Ánh) góp mặt trong tập 23 Lựa chọn của trái tim dưới cái tên Ly Ly.
Cô đeo mặt nạ được sắp xếp hẹn hò với 3 chàng trai gồm Tống Phúc Tài (21 tuổi, người mẫu, Tây Ninh), Chấn Nghi (23 tuổi, kinh doanh nước hoa, Bến Tre) và Khưu Đức Nguyên (26 tuổi, ảo thuật gia, Cần Thơ).
Tại quán cà phê, Tống Phúc Tài đến hẹn đầu tiên. Mon 2K ấn tượng với vóc dáng cao ráo cùng ngoại hình nổi bật của Phúc Tài. Tuy nhiên, khi biết Phúc Tài kém mình 4 tuổi, nữ chính đã thay đổi cách xưng hô.
Trong buổi trò chuyện, Phúc Tài chia sẻ về mẫu bạn gái lý tưởng. Anh thừa nhận không thích những cô gái có thân hình quá sexy như Mon 2K.
Hot girl tai tieng Mon 2K bi tu choi hen ho vi qua sexy
 Hot girl Mon 2K đeo mặt nạ tham gia chương trình hẹn hò. Cô được biết đến với nhiều thị phi về đời tư.
Phúc Tài rời đi là lúc Chấn Nghi đến hẹn với món quà là lọ nước hoa có mùi hương đặc biệt. Mon 2K bị "đốn gục" bởi cách tiếp cận này. Cô thừa nhận rất thích lọ nước hoa và "kết" luôn người tặng.
Tuy nhiên, Chấn Nghi chia sẻ anh không thích con gái quá gợi cảm. Trong khi đó, Mon 2K khẳng định cô thường xuyên ăn mặc sexy và thích nổi loạn.
Đến hẹn cuối cùng, Đức Nguyên thể hiện "sở trường" làm ảo thuật khiến Mon 2K thích thú. Nghe chàng trai kể chuyện từng nặng 120 kg và đã giảm cân trong 4 tháng, nữ chính khâm phục và càng có ấn tượng tốt.
Sau 3 cuộc hẹn hò nhanh, Mon 2K nói lời tạm biệt với Phúc Tài vì anh tỏ ra trẻ con.
Vòng hẹn hò lâu bắt đầu, Chấn Nghi mời Mon 2K đến cửa hàng nước hoa do anh sở hữu. Không chỉ giới thiệu cho nữ chính biết về những loại nước hoa nổi tiếng, anh chàng còn thể hiện mình là người độc lập, bản lĩnh.
Nữ chính khâm phục và nhận định đây là mẫu đàn ông tài giỏi, có đầu óc kinh doanh.
Tiếp theo, hot girl tới nơi ảo thuật gia Đức Nguyên làm việc. Trước hàng trăm khán giả, Đức Nguyên biểu diễn ảo thuật tặng Mon 2K như một cách thể hiện tình cảm. Điều này khiến nữ chính xúc động. Kết thúc buổi biểu diễn, cả hai cùng nhau dọn dẹp.
Hot girl tai tieng Mon 2K bi tu choi hen ho vi qua sexy-Hinh-2
Chàng ảo thuật gia được nữ chính lựa chọn hẹn hò. 
Sau 2 cuộc hẹn hò lâu, Mon 2K trở về ghế nóng và phải đưa ra quyết định. Tuy nhiên, Chấn Nghi chủ động rút lui với lý do nữ chính quá sexy, không phải mẫu bạn gái anh đang tìm kiếm.
Quyết định này của Chấn Nghi khiến nữ chính không hài lòng. Cô cho rằng đó là hành động không tôn trọng phụ nữ.
Chấn Nghi rút lui là lúc Mon 2K lựa chọn chàng ảo thuật gia Đức Nguyên. Cả hai trao cho nhau nụ hôn trên sân khấu và cùng nắm tay đến cuộc hẹn hò với nến và sâm panh.
Mon 2K (sinh năm 1994) được biết tới trong cộng đồng mạng khi theo đuổi "phong trào hot girl ngực khủng" gây tranh cãi. Bên cạnh việc ăn mặc táo bạo và "kiệm vải", Mon 2K còn vướng lùm xùm chê bai những người có vòng một "khiêm tốn".
Theo Kiều Trang/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)