Cặp đôi Hà thành tổ chức đám cưới trên máy bay

Google News

(Kiến Thức) - Tổ chức tiệc mừng đám cưới trên máy bay, cặp đôi Hà thành ngay lập tức được chú ý và nhận không ít lời chúc mừng từ CĐM.

Vừa qua trên MXH, CĐM truyền tay nhau bức ảnh ghi lại khoảnh khắc mừng tiệc cưới trên máy bay của cặp đôi đến từ Hà Thành. Trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè và các hành khách, cặp đôi đã trao cho nhau lời ước thề và cùng cắt bánh, nâng ly chúc mừng.
Được biết, tiệc mừng đám cưới trên máy bay này là của cô dâu Thảo Đan và chú rể Hải Đăng. Sự kiện được diễn ra trên chuyến bay từ Hà Nội đi TP HCM của Vietnam Airlines.
Cap doi Ha thanh to chuc dam cuoi tren may bay
 
Trong không khí ấm cúng của buổi tiệc, hai vợ chồng Thảo Đan – Hải Đăng cũng nhận những lời chúc phúc từ người thân, các hành khách và phi hành đoàn trên chuyến bay.
Sau đám cưới trên máy bay, gia đình nhỏ của cô dâu Thảo Đan và chú rể Hải Đăng đã gửi thư tới phi hành đoàn cùng tiếp viên. Cụ thể, chú rể Hải Đăng chia sẻ: "Thay mặt cho gia đình cô dâu Thảo Đan và chú rể Hải Đăng, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới toàn bộ tổ trực sân bay, phòng chờ Lotus Lounge, đặc biệt là hai bạn Nguyễn Hồng Thái và Trần Vũ Long.
Cảm ơn các anh, chị, các bạn đã dành tình cảm và sự chu đáo tận tâm đến toàn thể gia đình chúng tôi. Cảm ơn mọi người đã giúp gia đình mang đến cho nhân vật chính của ngày hôm nay – cô dâu và chú rể – một trải nghiệm tuyệt vời, khởi đầu cho ngày vui, một ngày ý nghĩa trong cuộc đời."
Đám cưới ở độ cao 10.000 mét so với mặt đất của cặp đôi Hà thành ngay lập tức được CĐM chú ý và không ít những lời chúc phúc đã được gửi đi tới cặp đôi Thảo Đan và Hải Đăng.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)