3 cô gái sở hữu đôi mắt 2 màu hiếm có

Google News

Nguyễn Đăng Minh Thục, Sarah McDaniel và Mina Winkel đều gây chú ý trên mạng xã hội khi có đôi mắt 2 màu đặc biệt, cuốn hút.

3 co gai so huu doi mat 2 mau hiem co

Nguyễn Đăng Minh Thục (sinh năm 2002) khiến nhiều người nhầm tưởng là con lai khi sở hữu đôi mắt đặc biệt, một bên màu xanh, mắt còn lại màu nâu. Trong gia đình, cô là người duy nhất có màu mắt lạ. "Mắt Thục sinh ra đã thế, ngoài màu sắc khác nhau, thị lực của em ấy vẫn bình thường. Ban đầu, gia đình sợ màu mắt Thục như vậy có thể gây ảnh hưởng nên đưa em ấy đi khám nhưng may mắn là mọi thứ đều bình thường. Mắt màu xanh thậm chí còn 'tinh' hơn bên còn lại", Đăng Khương - anh trai Minh Thục - nói với Zing. Ảnh: NVCC.

3 co gai so huu doi mat 2 mau hiem co-Hinh-2

3 co gai so huu doi mat 2 mau hiem co-Hinh-3

Ngoài màu mắt khác lạ, Minh Thục còn bị khiếm thính bẩm sinh. Đến năm 14 tuổi, sau khi thực hiện phẫu thuật cấy điện cực ốc tai, nữ sinh mới nghe được và bắt đầu học nói, viết từ đầu. Nữ sinh 18 tuổi năm nay học lớp 7. Ngoài giờ học, Minh Thục thích dành thời gian học trang điểm và làm nail. Nữ sinh khoe có tài lẻ là vẽ tranh, bản thân cũng thích nghiên cứu về thời trang. Cô không tự ti mà tự hào với màu mắt đặc biệt và những gì bản thân có ở hiện tại. Ảnh: NVCC.

3 co gai so huu doi mat 2 mau hiem co-Hinh-4

Người mẫu Sarah McDaniel (đến từ California, Mỹ) là hot girl nổi tiếng mạng xã hội khi sở hữu đôi mắt 2 màu hiếm có. Cô có mắt phải màu xanh dương và mắt trái màu nâu vàng. Mắt của Sarah thuộc loại loạn sắc tố mống mắt toàn phần (tên khoa học là Heterochromia iridium) vì hai màu mắt hoàn toàn khác biệt. Ảnh: @krotchy.

3 co gai so huu doi mat 2 mau hiem co-Hinh-5

3 co gai so huu doi mat 2 mau hiem co-Hinh-6

Không ít dân mạng bày tỏ nghi ngờ màu mắt của Sarah là do cô đeo kính áp tròng hoặc sản phẩm từ photoshop. Tuy nhiên những người từng làm việc cùng cô đã lên tiếng phản bác tin đồn và bảo vệ nàng mẫu trẻ. Ảnh: @krotchy.

3 co gai so huu doi mat 2 mau hiem co-Hinh-7

Với đôi mắt đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng, Sarah trở thành nàng thơ của nhiều nhiếp ảnh gia và họa sĩ. Người đẹp sinh năm 1995 hiện thu hút hơn 1,5 triệu người theo dõi tại trang Instagram cá nhân. Ảnh: @krotchy.

3 co gai so huu doi mat 2 mau hiem co-Hinh-8

Mina Winkel (28 tuổi, đến từ Brazil) cũng là người đẹp thu hút sự chú ý khi sở hữu đôi mắt một bên màu nâu, bên còn lại màu xanh. Đôi mắt đặc biệt của cô gây ấn tượng với người đối diện. Ảnh: @minawinkel.

3 co gai so huu doi mat 2 mau hiem co-Hinh-9

3 co gai so huu doi mat 2 mau hiem co-Hinh-10

Mina hiện là người mẫu chuyên nghiệp. Cô có chiều cao 1,65 m và số đo 3 vòng lần lượt là 74-63-88 cm. Cô nàng theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ. Người đẹp Brazil hiện có hơn 500.000 follower trên trang cá nhân. Ảnh: @minawinkel.

Theo Đinh Phạm/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)