Đau lòng xem mẹ ung thư đã cắt ngực cho con bú

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh bà mẹ đang hóa trị ung thư vú, phải cắt bỏ một bên ngực, lần đầu cho con bú khiến nhiều người rơi nước mắt.

Một câu chuyện vô cùng cảm động về tình mẫu tử, về nỗ lực nuôi con bằng sữa mẹ, được cho con tiếp da... của một người mẹ bị ung thư vú giai đoạn cuối chỉ qua một bức ảnh cho con bú, được chụp bởi nhiếp ảnh gia Kate Murray.
Người mẹ phát hiện bị ung thư khi đang mang thai giai đoạn giữa và cô đã phải hóa trị ung thư vú và bị cắt bỏ một bên ngực. Dù vậy bà mẹ dũng cảm vẫn cố gắng giữ con cho đến tuần thứ 36 thai kỳ.
 Hình ảnh người mẹ đầu rụng hết tóc do hóa trị, vừa cho con bú vừa ôm mặt khóc đã khiến người xem không khỏi rơi nước mắt vì xót xa.
Người mẹ trong câu chuyện đó chính là chị Sarah Whitney, 31 tuổi. Hình ảnh chị đầu rụng hết tóc do hóa trị, vừa cố cho con bú vừa ôm mặt khóc đã khiến người xem không khỏi rơi nước mắt vì xót xa.
Chị Sarah Whitney cùng với các con và chồng.
Nhiếp ảnh gia Kate Murrey, người may mắn được chụp lại khoảnh khắc mẹ cho con bú này chia sẻ: "Tôi đã quá may mắn được gặp gỡ người phụ nữ và gia đình của cô. Thực sự vinh dự vì cô ấy đã cho phép tôi được ở bên cô ấy, ghi lại khoảnh khắc quý giá này. Xin được chia sẻ những hình ảnh này và chúng ta hãy cùng cầu nguyện cho hành trình tiếp theo trên đường đời của mẹ con họ".
Bức ảnh nhanh chóng được lan truyền và gây xúc động mạnh trên mạng xã hội. Nhiều thành viên đã bình luận và bày tỏ sự động viên, cảm kích trước tình mẫu tử thiêng liêng.
Linh Chi (Theo DM)

Bình luận(0)