Sao hạng A chẳng ngại hát đám cưới: Cát-xê ai đỉnh chóp?

Google News

Nhiều đại gia sẵn sàng vung tay cho bất cứ mức giá nào mà nghệ sĩ đưa ra, miễn là thần tượng chịu xuất hiện trong ngày vui "trăm năm có một".

Sao hang A chang ngai hat dam cuoi: Cat-xe ai dinh chop?
Mới đây, ca sĩ - nhạc sĩ Khắc Việt đã xuất hiện tại một đám cưới siêu hoành tráng ở Ninh Bình. Ngoài Khắc Việt, chủ nhân bữa tiệc còn chi một số tiền lớn để mời MC Hạnh Phúc dẫn chương trình trong ngày trọng đại. 

Sao hang A chang ngai hat dam cuoi: Cat-xe ai dinh chop?-Hinh-2
 Hình ảnh đám cưới lộng lẫy này được cư dân mạng truyền tay nhau một cách chóng mặt, chỉ nhìn sơ qua cũng thấy quy mô đầu tư vô cùng lớn. Được biết, cô dâu Thùy Trang từng lọt vào Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Trong ngày trọng đại, cô dâu diện một thiết kế độc bản có giá hơn 500 triệu đồng.

Sao hang A chang ngai hat dam cuoi: Cat-xe ai dinh chop?-Hinh-3
 Không gian đám cưới được trang hoàng bằng hàng nghìn bông hoa nhập khẩu. Điểm độc đáo là trung tâm tiệc cưới được tạo hình kiểu vương miện, nhấn nhá thêm cánh bướm lãng mạn. Hôn lễ được tổ chức tại một khách sạn 5 sao tại Ninh Bình.

Sao hang A chang ngai hat dam cuoi: Cat-xe ai dinh chop?-Hinh-4
 Những con số về chi phí của siêu đám cưới không được tiết lộ, nhưng chỉ nhìn qua không gian "khủng" cũng đủ hiểu gia chủ "chịu chơi" cỡ nào. Bởi lẽ đó, có lẽ cát-xê hát đám cưới của Khắc Việt tại đây cũng không hề nhỏ.

Sao hang A chang ngai hat dam cuoi: Cat-xe ai dinh chop?-Hinh-5
 Tưởng chừng như "ông hoàng nhạc Việt" sẽ chỉ nhận biểu diễn tại các sự kiện âm nhạc lớn, có sự đầu tư chỉn chu về hệ thống âm thanh, ánh sáng, nhưng thực tế anh cũng khá thoải mái trong việc nhận show hát đám cưới, miễn là chi phí hợp lý.

Sao hang A chang ngai hat dam cuoi: Cat-xe ai dinh chop?-Hinh-6
 Cận kề những ngày cuối năm 2018, hình ảnh một "đám cưới khủng" với sân khấu được cho là đầu tư 5 tỷ đồng có sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng ở Hưng Yên lại một lần nữa gây được chú ý.

Sao hang A chang ngai hat dam cuoi: Cat-xe ai dinh chop?-Hinh-7
 Được biết, trước sự chào đón của gia chủ và gần 2.000 khách mời có mặt tại hôn lễ, Đàm Vĩnh Hưng đã trình diễn hết mình khoảng 20 bài hát sôi động. Hàng trăm người dân và quan khách tập trung về gần sân khấu chính của tiệc cưới để chụp ảnh và nắm tay nam ca sĩ.

Sao hang A chang ngai hat dam cuoi: Cat-xe ai dinh chop?-Hinh-8
 Theo dõi những hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội cho thấy toàn bộ rạp cưới được trang trí khá công phu, tông màu chủ đạo là trắng và hồng trên một khu đất rộng hàng nghìn mét vuông. Toàn bộ không gian tiệc cưới cũng được trang trí bằng hoa tươi và những chùm đèn led tạo hiệu ứng ánh sáng lãng mạn.

Sao hang A chang ngai hat dam cuoi: Cat-xe ai dinh chop?-Hinh-9
 Theo một số nguồn tin, mức cát-xê của Đàm Vĩnh Hưng đưa ra khi nhận show đám cưới không dưới 300 triệu đồng cho mỗi tiệc. Đặc biệt là phải thanh toán trước 100% chi phí thì nam ca sĩ mới đồng ý nhận show.

Sao hang A chang ngai hat dam cuoi: Cat-xe ai dinh chop?-Hinh-10
 Cũng giống như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên cũng không ngần ngại nhận biểu diễn tại các buổi tiệc cưới, miễn là thù lao phù hợp. Từ mức giá 100 triệu đồng/tiệc, đến nay để mời được "nữ hoàng phòng trà" góp mặt trong đám cưới, gia chủ sẽ phải chi khoảng 15.000 - 20.000 USD (Khoảng 350 - 460 triệu đồng) tùy vào thời điểm và vị trí.

Sao hang A chang ngai hat dam cuoi: Cat-xe ai dinh chop?-Hinh-11
 Không gian đám cưới lấy cảm hứng từ chủ đề cực quang. Hai bên gia đình đã thuê một bãi đất trống gần nhà rồi dựng thành nhà hàng 5 sao trong 1 tuần để phục vụ sự kiện trọng đại.

Sao hang A chang ngai hat dam cuoi: Cat-xe ai dinh chop?-Hinh-12
 Menu đãi tiệc xa hoa với súp vi cá, bào ngư, tôm hùm, bò mỹ... Hơn 1.000 con tôm hùm nặng 800 gram được dùng để thiết đãi hơn 1.000 khách mời.

Sao hang A chang ngai hat dam cuoi: Cat-xe ai dinh chop?-Hinh-13
 Trong lễ rước dâu, chú rể đã huy động 9 chiếc xe Maybach (mỗi chiếc hơn 10 tỷ đồng) để hỗ trợ cho đám cưới của mình.

Sao hang A chang ngai hat dam cuoi: Cat-xe ai dinh chop?-Hinh-14
 Khi hát tại đám cưới "khủng" này, Lệ Quyên cũng được trả 300 triệu.

Sao hang A chang ngai hat dam cuoi: Cat-xe ai dinh chop?-Hinh-15
 Quang Hà chụp ảnh cùng vị nữ đại gia hào phóng trong tiệc kỷ niệm 11 năm ngày cưới ở Thái Bình. Nam ca sĩ nhận được cát-xê lên tới 450 triệu, đồng thời còn được một người hâm mộ tặng 2.000 USD vì hát tới 20 bài.

Sao hang A chang ngai hat dam cuoi: Cat-xe ai dinh chop?-Hinh-16
 Tại đây, giọng ca "Ngỡ" đã biểu diễn nhiệt tình, khuấy đảo sân khấu với hơn 20 ca khúc. Chính vì vậy, anh không chỉ nhận được mức cát-xê khủng mà còn được một vị khách tại buổi tiệc lì xì đến 2.000 USD (khoảng 46 triệu đồng) bởi sự nhiệt tình và không khí sôi động mà anh mang lại.

Sao hang A chang ngai hat dam cuoi: Cat-xe ai dinh chop?-Hinh-17
 Trong khi một số sao Việt e dè chuyện nhận show hát đám cưới thì Quang Lê lại khá thoải mái, thậm chí là ở những đám cưới của người quen, anh còn hát tặng mà chẳng hề lấy tiền. Giọng ca "Về Đâu Mái Tóc Người Thương" cho biết vì sống ở Mỹ từ nhỏ nên tư duy của anh khá thoáng, không ngại di chuyển miễn là nhận được sự yêu mến từ khán giả.

Sao hang A chang ngai hat dam cuoi: Cat-xe ai dinh chop?-Hinh-18
 Vào tháng 9/2013, Quang Lê nhận được hơn 400 triệu đồng khi hát trong đám cưới con trai nữ đại gia Hà Tĩnh. Anh cho hay, mức cát-xê này cao gấp 3-4 lần so với thù lao hát tại Việt Nam và gấp 5 lần khi hát bên Mỹ.

Sao hang A chang ngai hat dam cuoi: Cat-xe ai dinh chop?-Hinh-19
 Nhưng đó chưa phải con số cao nhất, Quang Lê từng chia sẻ rằng mức cát-xê "đỉnh" mà anh từng nhận được khi đi hát đám cưới lên đến 500 triệu đồng.

Theo 2sao

>> xem thêm

Bình luận(0)