13 nhà hàng bạn nên ghé qua khi tới sân bay Changi Singapore

Google News

(Kiến Thức) - Sân bay quốc tế Changi Singapore đã đánh bật quan niệm ăn uống ở sân bay nào đồ ăn cũng dở tệ. 

1. Cửa hàng Gong Cha.
Tại đây, món trà sữa được đánh giá cao nhất bởi hương vị ngọt ngào và mát lạnh. Khách tới đây thường ít khi ngồi lại mà hay mang về. Ngoài ra món bánh pudding cũng khá hấp dẫn.
2. Paris Baguette.
Những người hâm mộ Paris Baguette hẳn sẽ rất sung sướng vì gần đây, chuỗi cửa hàng bánh nổi tiếng của Hàn Quốc đã có mặt tại sân bay Changi. Bên cạnh những loại bánh ngọt, bánh mỳ có mặt tại hầu khắp các cửa hàng Paris Baguette, tại chi nhánh này, một thực đơn bữa sáng và trưa độc quyền cũng được phục vụ.
3. Toast Box.
Món bánh tại cửa hàng Paris Baguette.
Toast Box khá nổi tiếng với các món ăn nhẹ đặc sản như bánh mỳ nướng Kaya, cà ri gà, bánh mỳ nướng với bơ và lạc...
4. Central Thai.
Tại đây, bạn có thể tìm thấy tất thảy các món ăn đặc trưng của Thái Lan như tom yum, som tam, pad thai... do các đầu bếp bản xứ đích thân chế biến với mức giá phải chăng.
5. Itacho Sushi.
Thực khách biết tới quán hầu hết là vì món sushi da cá hồi với giá 0,4 đôla Singapore. Tuy nhiên, tại đây còn phục vụ rất nhiều loại sushi khác với mức giá khá mềm. Trong số đó, sushi wagyu nigiri làm bằng thịt bò chất lượng rất được yêu thích.
Món ăn Nhật tại nhà hàng Saboten.
6. Gurney Drive.
Gurney Drive nổi tiếng với các món ăn Penang như mỳ laska, mỳ tôm, mỳ xào char koay teow với hương vị đậm đà, ngon miệng. Mức giá cũng khá bình dân.
7. Dian Xiao Er.
Mới nghe qua cái tên thì nhiều người đã biết đây chắc chắn là một nhà hàng Trung Quốc. Các món ăn Trung Hoa tại nhà hàng được nhiều gia đình ưa thích với các món ăn dân dã mà ngon miệng. Đến Dian Xiao Er, thực khách thường hay gọi món vịt quay thảo dược.
8. O’Coffee Club.
Khi thèm món gì đó ngòn ngọt thì hãy chạy ngay tới O’Coffee Club ở Terminal 3 để thưởng thức bánh Mudpies nổi tiếng của cửa hàng. Ngoài ra, O’Coffee Club bán rất nhiều loại thức uống giải khát.
9.  Ramen Champion.
Ramen Champion là thiên đường của các loại mỳ ramen nổi tiếng Nhật Bản như mỳ thịt lợn, thịt bà, súp miso... Nhu cầu nào của bạn cũng sẽ được nhà hàng đáp ứng với chất lượng tuyệt hảo.
  Món mỳ ramen tại nhà hàng Ramen Champion.
10. Saboten.
Với những du khách đang tìm kiếm nhà hàng Nhật Bản ngon miệng có giá cả hợp lý thì Saboten là sự lựa chọn hàng đầu. Các nguyên liệu để chế biến tại đây được ngợi khen là rất tươi ngon. Bí quyết hút khách của nhà hàng nằm ở nước sốt tonkatsu làm từ bắp cải tươi.
11. Seafood Paradise.
Nếu đang chuẩn bị kết thúc kỳ nghỉ với sự thèm thuồng hải sản thì bạn hãy nhanh chân tới ngay nhà hàng Seafood Paradise, nơi có thể phục vụ rất nhiều món ăn đa dạng từ hải sản như tôm hùm, sò huyết, tu hài... Món mực nang xào rau muống là một trong những món ăn được ưa thích trong menu.
12. Soup Restaurant. 
Nhà hàng có một thực đơn hoành tráng chuyên về các món súp. Tại đây, khách cũng có thể chọn lựa giữa rất nhiều món ăn Trung Hoa ngon miệng nhất, trong đó nổi tiếng nhất là món Gà hấp gừng (Samsui Ginger Chicken).
13. Swensen's.  
Nhiều thực khách thú thật rằng họ là fan ruột của nhà hàng này. Menu ở đây rất đa dạng và luôn sẵn có 24/24h.

Ngọc Nga

Bình luận(0)