Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam hưởng ứng ngày chuyển đổi số Quốc gia 10/10

Google News

Sáng 5/10, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) đã tổ chức sự kiện "Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam - Đồng hành chuyển đổi số Quốc gia" nhằm triển khai các hoạt động hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia.

Hưởng ứng ngày chuyển đổi số Quốc gia năm 2022 tại Hà Nội, vào buổi sáng ngày 5/10, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam chủ trì tổ chức sự kiện với chủ đề "Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam - Đồng hành cùng chuyển đổi số Quốc gia".
Phát biểu khai mạc sự kiện, ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam nhấn mạnh: Năm 2022 là năm lần đầu tiên tổ chức các hoạt động nhân Ngày Chuyển đổi số quốc gia. Với chủ đề “Chuyển đổi số giải quyết các vấn đề của xã hội vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân”, các hoạt động hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2022 tập trung vào phát động các sáng kiến mang lại lợi ích thiết thực cho người dân, giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ số, thúc đẩy phổ cập kỹ năng số,…
Hiep hoi Quang cao Viet Nam huong ung ngay chuyen doi so Quoc gia 10/10
Ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch VAA phát biểu tại hội thảo
Sự kiện hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2022 với chủ đề “Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam - Đồng hành chuyển đổi số quốc gia” do Hiệp hội chủ trì tổ chức nhằm lan tỏa ý nghĩa, vai trò và tầm quan trọng của chuyển đổi số. Đồng thời, giới thiệu các mô hình, giải pháp chuyển đổi số mới được áp dụng trong ngành quảng cáo. Qua đó, kết nối các đơn vị cung cấp giải pháp chuyển đổi số tới các tổ chức, cá nhân đang có nhu cầu chuyển đổi, giúp các đơn vị thích ứng với xu thế của xã hội và tiếp cận với những xu hướng công nghệ mới nhất.
Sự kiện thu hút khoảng 300 hội viên, đối tác của Hiệp hội trong cả nước, với những nội dung phong phú gắn với chuyển đổi số gồm: Các tham luận về Chuyến đổi số, Tọa đàm “Những thách thức mà doanh nghiệp quảng cáo trải qua trong thời kỳ chuyến đối số"; Trao tặng Bằng khen vinh danh các doanh nghiệp hội viên tiêu biêu trong lĩnh vực chuyên đổi số;...
Đặc biệt, các tham luận tại sự kiện được các diễn giả đưa ra bám sát các chủ đề, nội dung cụ thể đi vào thực tiễn như: Top xu hướng công nghệ của ngành quảng cáo - cơ hội công ty startups xây dựng thị trường khách hàng quốc tế; các xu hướng quảng cáo hiện nay trên nền tảng số; chiến lược xây dựng thương hiệu hàng đầu trên các nền tảng số; số hoá trải nghiệm quảng cáo ngoài trời; công nghệ mới trong ngành biển bảng.
Hiep hoi Quang cao Viet Nam huong ung ngay chuyen doi so Quoc gia 10/10-Hinh-2
 Tọa đàm “Những thách thức và cơ hội của doanh nghiệp quảng cáo trong thời đại chuyển đổi số”
Xuyên suốt sự kiện, các tham luận, tọa đàm và ý kiến chia sẻ của chuyên gia đã tập trung làm rõ những thách thức và cơ hội của doanh nghiệp quảng cáo trong thời đại chuyển đổi số. Đồng thời, cung cấp nhiều thông tin bổ ích về các giải pháp Chuyển đổi số ứng dụng trong ngành quảng cáo, tạo tiền đề thiết thực để triển khai các mô hình hợp tác giữa các doanh nghiệp công nghệ và các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo. Từ đó, tạo động lực để đưa ngành quảng cáo trở thành một trong những ngành dẫn đầu trong sự nghiệp Chuyển đổi số quốc gia trong thời gian tới.
Thiên Tuấn - Vũ Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)