"Sốt" vé nghe tỷ phú Jack Ma trò chuyện, chợ đen đẩy giá chóng mặt

Google News

(Kiến Thức) - Tại “chợ đen”, giá vé nghe tỷ phú Jack Ma trò chuyện vào 18h30 tối nay được rao bán từ 2 tới 4 triệu đồng...

Nhận lời mời của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tham dự Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (APEC 2017) do Việt Nam đăng cai tổ chức, tỷ phú Jack Ma sẽ có buổi giao lưu, nói chuyện trực tiếp với thanh niên, sinh viên Việt Nam, qua đó truyền cảm hứng, khát vọng khởi nghiệp cho các bạn trẻ vào lúc 16h30 – 18h00 chiều nay ngày 6/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.
Mặc dù vé mời buổi trò chuyện cùng tỷ phú Jack Ma được Ban tổ chức chương trình tặng cho những người đã đăng ký thành công trước khi sự kiện diễn ra nhiều ngày, thế nhưng, những vé mời này lại đang được bán trên mạng với giá khá cao.
"Sot" ve nghe ty phu Jack Ma tro chuyen, cho den day gia chong mat
 Vé mời buổi trò chuyện cùng Jack Ma được rao bán với gái 4 triệu đồng. Ảnh chụp màn hình.
Theo tìm hiểu của Kiến Thức, trên mạng xã hội vé mời buổi trò chuyện cùng Jack Ma được rao bán từ 2 - 4 triệu đồng/vé tùy từng vị trí, thậm chí cả chục triệu đồng đối với ghế đặc biệt.
Cụ thể, trên trang chotot.vn, thành viên Đinh Phương rao bán lại vé mời dãy ghế VIP với giá 4 triệu đồng. Người này cho biết vì lý do cá nhân không thể tham dự được nên muốn bán lại cho người khác.
Tương tự với lý do trên, thành viên Đinh Văn Lực cũng rao bán vé mời buổi trò chuyện cùng Jack Ma với giá 2 triệu đồng/vé.
"Sot" ve nghe ty phu Jack Ma tro chuyen, cho den day gia chong mat-Hinh-2
Một số vé mời buổi trò chuyện cùng Jack Ma được với giá 2 triệu đồng/vé. Ảnh chụp màn hình.
Ngoài ra, ở một số trang facebook, vé mời buổi trò chuyện được rao bán giá 2 - 3 triệu đồng/chiếc với hàng ghế thường và 4 -5 triệu đồng cho hàng ghế VIP.
"Sot" ve nghe ty phu Jack Ma tro chuyen, cho den day gia chong mat-Hinh-3
 Nhiều trang mạng khác cũng rao bán vé mời buổi trò chuyện này. Ảnh chụp màn hình.
Theo một số người rao bán, việc gom được giấy mời là khá khó khăn do một số trường đại học có cử sinh viên đến buổi nói chuyện nhưng ban tổ chức kiểm soát chặt bằng mã thẻ sinh viên và hình ảnh in trên thẻ nên khả năng nhượng lại cho người khác là khá khó.
Do vậy, giá vé bị đẩy lên khá cao, khoảng 4-5 triệu đồng/chiếc. Tuy nhiên càng gần sát giờ diễn ra sự kiện, giá vé càng giảm, dao động còn 2 triệu đồng/chiếc.
Bên cạnh đó, nhiều doanh nhân quan tâm đến sự kiện cũng sẵn sàng chi tiền để được đến nghe buổi nói chuyện của vị tỷ phú Jack Ma - gã ‘điên’ không bao giờ biết lùi bước này.
Bảo Ngọc

>> xem thêm

Bình luận(0)