Mặc Duy Phương khởi kiện, Sau ánh hào quang vẫn lên sóng

Google News

(Kiến Thức) - Mặc Duy Phương gửi đơn kiện đơn vị sản xuất Sau ánh hào quang, tập tiếp theo của chương trình vẫn lên sóng vào tối ngày 11/12.

>>> Mời quý độc giả xem video “Nghệ sĩ Bạch Long trong chương trình Sau ánh hào quang tập 11". Nguồn: Youtube:
Mới đây, danh hài Duy Phương gửi đơn kiện đơn vị sản xuất Sau ánh hào quang và đài truyền hình HTV. Duy Phương cho rằng tập 10 Sau ánh hào quang đã đưa thông tin sai gây ảnh hưởng đến cuộc sống và danh dự của ông.
 Danh hài Duy Phương. Ảnh: Zing
Sau đơn kiện của Duy Phương, tập tiếp theo của Sau ánh hào quang vẫn lên sóng. Cụ thể, ở tập 11 được phát sóng tối ngày 11/12, nghệ sĩ Bạch Long đã tự lật lại cuộc đời của mình. Anh kể từng bỏ tiền túi lập nhóm Đồng Ấu Bạch Long.
Tuy nhiên, năm 1996, nhóm Đồng Ấu Bạch Long tan rã. Thời điểm này, Bạch Long cũng thất nghiệp. Không những vậy, nam nghệ sĩ còn trắng tay đến mức phải tháo đồng hồ nhờ một học trò đi cầm cố.
Vì thương thầy, người học trò của Bạch Long không mang đồng hồ đi cầm cố mà đưa thầy 300 nghìn đồng trong số 500 nghìn đồng tiền lương bảo vệ. Lúc đó, Bạch Long bật khóc nghĩ sao cuộc đời anh bi kịch vậy, phải sống nhờ tiền của học trò, thậm chí anh còn muốn tự vẫn.
Nghệ sĩ Bạch Long. Ảnh: chụp màn hình 
 
Tuy vậy, Bạch Long đã bừng tỉnh khi có một người phụ nữ khuyên anh không nên có suy nghĩ tiêu cực. 2 tuần sau đó, anh được đạo diễn Huỳnh Anh Tuấn mời đi diễn qua sự giới thiệu của đạo diễn Hùng Lâm. Sau 4 năm thất nghiệp, Bạch Long tái xuất và chuyển sang kịch nói.
Trong Sau Ánh hào quang, Bạch Long cho biết, anh từng có 4 người bạn gái. Bạch Long kể, anh đã sốc khi một người bạn gái giới thiệu chồng sắp cưới chỉ sau 3 tháng chia tay. Hiện tại, ở tuổi 57, Bạch Long sống độc thân và vẫn ở nhà thuê.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)