Chàng trai kiện bạn gái cũ đòi "tình phí" sau chia tay

Google News

Một chàng trai người Siberia đang kiện bạn gái cũ đòi “tình phí” trong thời gian yêu nhau sau khi họ kết thúc mối quan hệ 2 năm.

Nina Zgurskaya, khoảng 20 tuổi, cho biết trên truyền hình Nga về mối quan hệ của cô với chàng luật sư trẻ tuổi người Siberia đổ vỡ sau khi chuyến du lịch lãng mạn bên bờ biển ở Crimea thất bại.
Chang trai kien ban gai cu doi tinh phi sau chia tay
 
Cô cho biết, cô luôn mong đợi rằng anh sẽ có một kế hoạch tương lai sau hai năm chung sống, tuy nhiên, cuộc bàn luận về tương lai của họ đã chỉ dẫn đến một cuộc tranh cãi. Và cuối cùng Nina quyết định bỏ anh ta vì không chịu ngỏ lời.
"Chúng tôi đã đi đến Fedosia, Crimea, trong 12 ngày và tôi luôn hi vọng rằng đó là một chuyến đi lãng mạn, nơi anh ta sẽ cầu hôn với tôi. Nhưng điều đó đã không xảy ra. Vì vậy, tôi quyết định rời bỏ và chia tay", cô nói với Prima TV xúc động nói.
Một vài tuần sau đó, Nina nhận được giấy triệu tập của tòa án. Trong đó, bạn trai cũ của cô đa tập hợp đầy đủ các hóa đơn ở cửa hàng bán hoa, nhà hàng và quán cafe mà hai người từng lui tới trong thời gian hẹn hò và đòi “tình phí”.
Tổng cộng số tiền "tình phí" này lên tới 45.000 Rúp, tương đương gần 700 USD, bao gồm cả chi phí phải trả cho vụ kiện.
Mặc dù tòa án khu vực Krasnodar Siberia đã bác bỏ đơn kiện đầu tiên của chàng luật sư, nhưng anh ta vẫn quyết tâm đòi lại khoản “tình phí” sau khi nộp đơn kháng cáo lên tòa.
Anh tuyên bố rằng anh không bao giờ coi Nina Zgurskaya là bạn gái và giữa hai người không có gì ngoài "mối quan hệ công việc".
"Cô ấy không thể chứng minh rằng chúng tôi đang trong một mối quan hệ yêu đương," chàng trai trong câu chuyện xin phép được giấu tên nói với kênh truyền hình STS của Nga.
"Tôi chưa bao giờ nói rằng tôi đã đem lại cho cô một món quà hoặc một chuyến đi miễn phí. Vậy có gì trái đạo đức không khi tôi quyết định kiện lên tòa? Chẳng lẽ tôi nên mang tiền cho bất kỳ cô gái nào tôi gặp trên đường phố?”, chàng trai nói.
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về chụp ảnh tự sướng (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)