8 sai lầm khi đi chơi với con gái đàn ông hay mắc

Google News

Một số sai lầm khi hẹn hò tuy không quá nghiêm trọng, nhưng lặp đi lặp lại nhiều lần thì rất dễ khiến các nàng chạy dài không quay đầu lại đấy anh em.

Nhiều anh em tâm sự với tôi rằng tán tỉnh, tạo ấn tượng nhắn tin cưa gái đã đạt đến trình độ “thượng thừa”. Mời em nào đi ăn là em nấy gật đầu không ngần ngại. Nhưng cứ sau hai ba cuộc hẹn là “gãy”, cứ thế mà đường ai nấy đi. Vậy vấn đề do đâu?
#1 Thích ba hoa, lắm mồm
Thà là ít nói khi đi hẹn hò có thể biện hộ rằng em xinh quá làm anh không nói nên lời, chứ gặp ông nào thích nói nhiều thì đúng là hết đường “gỡ”. Một trong những tiêu chí hàng đầu của các nàng khi lựa chọn người yêu vẫn là nói ít làm nhiều. Hơn nữa càng nói lắm càng dễ “lạc đề”, khó giữ câu chuyện xoay quanh mối quan hệ của hai người.
#2 Tham công tiếc việc
Chơi ra chơi, làm ra làm, đem công việc đến tận nơi hẹn hò không phải là lựa chọn khôn ngoan. Tôi còn biết nhiều ông cài những ứng dụng kiểu fake call – tạo cuộc gọi giả vào điện thoại, để tỏ vẻ ta đây bận bịu và rất chí thú làm ăn. Trên quan điểm cá nhân thì tôi thấy việc điện thoại reo liên tục chẳng có gì hay ho cả. Phụ nữ hiện đại cần một người đàn ông khéo léo vun vén công việc và dành nhiều thời gian cho cô ta kìa.
#3 Thích nhắc chuyện cũ
Bao gồm rất nhiều cái “cũ”, quan trọng và nguy hiểm nhất chính là người yêu cũ. Những câu chuyện của các ông và bạn gái ngày trước hoàn toàn không có giá trị nào trong những lần hẹn của hai người. Nhiều ông sử dụng người yêu cũ để tâng bốc người mới và cho rằng đó là lựa chọn sáng suốt, kiểu: “Bạn gái cũ của anh xấu hơn em nhiều”, “Bồ cũ anh tham ăn lắm” v.v… Quên luôn cho gọn, tôn trọng người cũ cũng là cách thể hiện khí khái đàn ông, nhắc mãi những gì đã cũ là sai lầm khi hẹn hò nghiêm trọng đấy.
#4 Uống nhiều
Nhất là mấy thanh niên tửu lượng kém, lỡ may gặp nàng nào cởi mở vui vẻ quá mà say quên trời đất thì “nát” là cái chắc. Đàn ông khi say có xu hướng bộc lộ gần như toàn bộ tính xấu của mình trước mặt thiên hạ, tất nhiên trong đó cũng có cô nàng.
#5 Thích “sửa lưng”
Nhiều ông áp dụng lời ông bà “dạy vợ từ thuở bơ vơ mới về”, chưa gì đã chăm chăm nhòm ngó những sai sót của cô nàng trong cách đi đứng, ăn nói rồi “góp ý chân thành”. Chưa ai gật đầu làm vợ của các ông cả. Tôi hiểu các ông chỉ muốn tốt cho cô nàng, nhưng đây chưa phải là lúc.
#6 Thích nhìn lung tung
Nhất là thói quen đảo mắt kiếm tìm thêm những nàng khác để “nghiên cứu”, chết như chơi. Việc đảo mắt đi lanh quanh đâu đó đã khiến cô ấy có ấn tượng không tốt về sự tập trung cũng như quan tâm của các ông đến buổi hẹn hôm nay rồi. Còn dám cả gan nhìn gái thì đúng là phạm tội tày trời, là sai lầm khi hẹn hò với người yêu hết sức nặng nề.
#7 Hay tiếc tiền
Tiền thì ai không tiếc, chỉ là đừng biểu hiện ra bên ngoài cho cô nàng thấy dù là cử chỉ nhỏ nhất. Hẹn hò không phải là lúc để tiếc tiền các đồng chí à, giai đoạn tiếc rẻ là trước hoặc sau đó kìa. Cô nàng không có nghĩa vụ phải thấu hiểu nỗi xót xa với đồng tiền các ông đã bỏ ra.
8 sai lam khi di choi voi con gai dan ong hay mac
 
#8 Thích “cướp diễn đàn”
Tức là các ông đang có phần áp đặt không khí trong buổi hẹn, cô nàng ít có cơ hội được bày tỏ mong muốn, thổ lộ hay thể hiện cá tính của bản thân. Sai lầm này một phần xuất phát từ việc chúng ta cố gắng cầu toàn cho buổi hẹn của mình, tự tay lên kế hoạch, sắp xếp và cứ thế đổ lên cô nàng. Tôn trọng và lắng nghe cô ấy một chút, cô nàng sẽ thoải mái và dễ dàng hòa hợp hơn rất nhiều.
Lắng nghe và tôn trọng cô ấy sẽ khiến mọi chuyện dễ dàng hơn
Ông nào thường xuyên để lạc “gấu” sau những lần hẹn hò thì kiểm kê lại xem mình đã mắc phải bao nhiêu lỗi ở trên rồi. Cưa gái đã khó, giữ cô nàng bên mình thật lâu còn khó hơn như vậy nhiều.
Theo Oxii/Em đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)