Vắng chồng, vợ chưa cưới đi nhà nghỉ với người yêu cũ

Google News

Vợ chưa cưới của anh chỉ rình lúc anh có công việc bận ở công ty là vội tìm đến với tình cũ rủ nhau vào nhà nghỉ...

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện Choáng váng thấy vợ chưa cưới “nết na” ôm eo tình cũ vào nhà nghỉ, anh có nghĩ rằng tình yêu của vợ chưa cưới dành cho anh là chưa đủ chín chắn không, mặc dù anh và cô ấy yêu nhau đã hai năm song với cô gái này tôi thấy anh cần tỉnh táo xem xét lại đấy anh ạ.
Vang chong, vo chua cuoi di nha nghi voi nguoi yeu cu
 Ảnh minh họa.
Nếu cô ấy thực lòng yêu anh thì sau lễ ăn hỏi cô ấy phải biết mình đã thuộc về người đàn ông mình lựa chọn để gửi gắm cuộc đời rồi. Đằng này vợ chưa cưới của anh chỉ rình lúc anh có công việc bận ở công ty là vội tìm đến với tình cũ rủ nhau vào nhà nghỉ thì liệu anh có nên tha thứ cho cô ấy hay không?
Mà liệu khi được anh bỏ qua lỗi lầm, cô ấy có quên tình cũ để chung thủy suốt đời với anh hay không ? Theo tôi khi tình yêu đã chết, lòng tin đã mất thì không nên cố níu giữ , cố hàn gắn làm gì nữa anh ạ! Thà quyết định một lần đau , cắt đứt tình cảm với cô ấy luôn lúc này, còn hơn là dây dưa, kéo dài sau này nên vợ nên chồng mà cô ấy vẫn qua mặt anh, lừa dối anh để đi với tình cũ , lúc ấy cuộc hôn nhân của anh sẽ là tù ngục đối với cuộc đời anh đấy . Tuy vậy đây là việc riêng của anh và vợ chưa cưới, tùy anh có quyết định cuối cùng , chỉ mong anh bình tĩnh, suy nghĩ cho cặn kẽ, thấu đáo trước khi đưa ra giải pháp tháo gỡ. Chúc anh may mắn.
Theo An Trí/Khoe360

>> xem thêm

Bình luận(0)