Chỉ bởi vì anh quá yêu em

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ bởi vì quá yêu em, nên mới bởi vì một câu nói bâng quơ của em mà buồn mà vui.

Yêu em, anh quyết định hi sinh, cho dù đau khổ đến mấy anh vẫn cam tâm tình nguyện; yêu em, anh cần phải cố chấp, dẫu cho trái tim tan vỡ cũng sẽ không hối hận; yêu em, anh bằng lòng chờ đợi, cho dù vô thời hạn cũng cảm thấy đáng.
Chi boi vi anh qua yeu em
 Ảnh minh họa.
Đêm đã khuya, nhưng lòng dạ sao vẫn cứ rối bời, anh vẫn lẳng lặng đắm chìm trong giọng nói khiến anh xao xuyến kia.
Mưa rơi tí tách bên ngoài cửa sổ, hình như đang nói về sự chờ đợi dài đằng đẵng của nó, chờ đợi ước hẹn của chúng ta, chờ đợi cuộc trùng phùng của chúng ta, vừa căng thẳng lại vừa phấn khích.
Nỗi nhớ nhung trong đêm là một nỗi âu sầu ngọt ngào.
Anh từng đọc được ở đâu đó một câu nói thế này, bởi vì nhớ nhung một người mà trở nên cô đơn, bởi vì thương yêu một người mà trở nên dịu dàng. May sao, khi cô đơn có em để anh nhớ, khi muốn dịu dàng có em để anh dịu dàng, có em là anh có lí do để cố chấp và kiên cường.
Chỉ bởi vì anh yêu em, cho nên mới để tâm đến từng lời nói, từng hành động, từng cử chỉ của em, mới lẳng lặng ở bên quan tâm đến em, chăm sóc cho em, che chở cho em.
Chỉ bởi vì quá yêu em, nên mới nhẫn nhịn đau đớn bảo em nhất định phải bình tĩnh suy nghĩ về vấn đề giữa chúng ta, mới nhẫn nhịn đau đớn nói với em rằng, nếu anh không thể mang hạnh phúc tới cho em thì hãy từ chối anh, đừng sợ làm tổn thương đến anh. Thực ra, anh mong đợi biết bao, rằng em sẽ ở lại bên anh mãi mãi.
Chỉ bởi vì quá yêu em, nên mới bởi vì một câu nói bâng quơ của em mà buồn mà vui.
>>>Mời độc giả xem video: "Em nhớ anh đến đau lòng" tại đây. Nguồn: Blog Tâm sự.
Chỉ bởi vì quá yêu em, mới muốn nỗ lực làm tốt hơn, mới muốn quan tâm, yêu thương em hơn bất cứ ai, chỉ sợ em phải chịu tủi thân, ấm ức. Nhưng lại luôn tự ti, cảm thấy bản thân không đủ tốt, không xứng với người ưu tú là em.
Chỉ bởi vì quá yêu em, mới cứ rảnh rỗi là cầm lòng chẳng đặng gọi điện cho em, gửi tin nhắn cho em, hỏi em ăn cơm chưa, có chăm sóc tốt cho mình hay không? Mới rảnh rỗi là thừ người ra nhìn điện thoại, mong chờ tin nhắn em gửi.
Chỉ bởi vì quá yêu em, anh mới sợ gọi điện, nhắn tin cho em nhiều khiến em cảm thấy phiền phức, mới cảm thấy lòng trống rỗng mỗi lần em nói em muốn cúp điện thoại, mới yêu cầu em trò chuyện với anh thêm vài phút nữa.
Chỉ bởi vì yêu em, anh mới yêu cầu em quản anh, cũng thích em quản anh, bởi như vậy khiến anh cảm thấy em để tâm tới anh, khiến anh cảm thấy hạnh phúc.
Người thân yêu hỡi, yêu em, anh cam tâm, không hối hận.
Hải Đường/Haojuzi.net

>> xem thêm

Bình luận(0)