Trị dứt điểm chồng ngoại tình chỉ với... 100 nghìn đồng

Google News

Tôi lại xin nhân viên nhà nghỉ cái hoá đơn thanh toán, ghi đầy đủ tên chồng tôi và cô bồ. Sau đó tôi xin cô ta 100 ngàn đồng.

Không biết khi mọi người phát hiện ra chồng mình đang cặp kè, ngoại tình bên ngoài thì mọi người sẽ xử lý như thế nào. Hẹn gặp nói chuyện cho ra lẽ, hay tìm đánh một trận cho nên thân để xem con nhỏ đó đẹp cỡ nào mà dám cướp chồng mình. Có lẽ mỗi người một cách xử lý, và hiệu quả hay không cùng tuỳ từng hoàn cảnh một. Tôi là một người phụ nữ luôn tự tin vào bản thân mình, tự tin rằng chồng mình sẽ không bao giờ lăng nhăng "mèo mả gà đồng " bên ngoài.
Vậy nhưng không ai biết trước được điều gì, lão chồng ngoại tình khi mà tôi thì bận chăm 2 con nhỏ suốt ngày. Khi mình còn đang tất bật với công việc mà chồng mình đang vui vẻ với người đàn bà khác bên ngoài là phụ nữ có ai mà chịu cho nổi. Khi phát hiện chồng mình cứ đi sớm mà về rõ khuya, về là cứ chúi đầu vào cái điện thoại với vẻ mặt lén lút như sợ ai đó biết. Ngay lúc đó tôi đã nghi ngờ rồi, nhưng vẫn chưa dám làm gì vì chưa có gì chắc chắn.
Tri dut diem chong ngoai tinh chi voi... 100 nghin dong
Thằng đàn ông nào đi gái mà nó chịu khai bao giờ. (Ảnh minh họa ) 
Tôi quyết tâm điều tra.. đúng là không có lão chồng nào có thể đáng tin mọi người ạ. Tôi như chết sững trước nhà nghỉ mà chồng tôi ôm eo con đàn bà khác. Rút điện thoại ra tôi gọi cho chồng mình để xem anh ta nói được gì. Vậy nhưng không biết có phải đi cặp kè nhiều lần rồi không mà lão chồng tôi trả lời một cách bình tĩnh lắm :
- Anh đang họp với sếp nên không tiện nói chuyện được
Thằng đàn ông nào đi gái mà nó chịu khai bao giờ. Mà sao cứ có mỗi lý do đấy mà cứ viện ra mãi. Lúc ấy tôi điên máu lắm rồi, chỉ muốn lên đạp cửa, túm tóc mà đánh mà tát cho hai kẻ khốn nạn đó. Nhưng như thế thì mất mặt tôi quá, chồng ngoại tình biết là tức lộn ruột rồi nhưng nếu mình nổi đoá lên không khéo vừa mất chồng, vừa để con kia nó được thể.
Tôi gọi điện cho mấy người thân trong nhà đến tại nhà nghỉ nơi chồng tôi đang " bận họp" để đợi. Đúng 2 tiếng đồng hồ hai cái kẻ trời đánh đó bước ra, vừa chạm mặt tôi mà con nhỏ đó mặt tái mét, chồng tôi thì đơ hết cả người, miệng như nghẹn không nói ra được câu nào. Tôi ngồi xuống cầm ly nước bình tĩnh mà đợi cho chồng mình nói câu câu gì trước khi tôi giải quyết, nói là bình tĩnh nhưng lúc đó suýt chút nữa tôi cho con nhỏ kia lãnh hai quả bạt tai.
Chồng tôi nhìn tôi là sợ tôi đánh con bồ của lão rồi, lão chỉ xin tha thứ rồi hứa hẹn lần sau không dám nữa. Nhưng với tôi như thế sao mà đủ được, dù không thể đánh chửi cho chúng nhưng cũng phải làm cho ra nhẽ. Tôi lại xin nhân viên nhà nghỉ cái hoá đơn thanh toán, gi đầy đủ tên chồng tôi và cô bồ. Sau đó tôi xin cô ta 100 ngàn đồng. Ghi cụ thể vào hoá đơn là :
" Chị N.P.L đã trả cho anh T.Q.D 100k tiền công anh D đã phục vụ chị L"
Sau đó tôi bắt cả hai người cùng ký tôi mới cho về. Lão chồng tôi thì cứ nghĩ sợ vì không biết tôi sẽ tính làm gì tiếp theo. Sáng hôm sau tôi mang tờ 100k của cô bồ đi đóng khung. Tôi treo ở nhà bếp, phòng ngủ..cứ nơi nào chồng tôi dễ nhìn nhất là tôi treo. Chồng tôi thấy vậy chỉ biết bảo :
- Anh quỳ lại, van xin em đừng có làm thế này nữa..
Sau đó chồng tôi gỡ hết những tôi lại photo rồi treo lên. Hai đứa con nhỏ của tôi còn bé quá chưa biết đọc lại cứ hỏi bố là "Mẹ treo cái gì đấy bố "Tôi bảo là :
- Đấy tiền bố vất vả kiếm được để nuôi mẹ con mình ở nhà ăn không ngồi rồi con ạ
Chồng tôi nghe xong thì thấy xấu hổ với con quá mà chỉ biết im lặng. Từ hôm đó trở đi chồng tôi cứ đi làm là về thẳng nhà, chiều vợ chiều con, lại còn giúp tôi chăm con chứ không phải như trước. Thấy anh cũng thay đổi nên tôi cũng bỏ qua vì dù sao sống với nhau lắm lúc có lỗi thì nếu biết vẫn nên tha thứ. Sống vì vợ vì chồng và vì cả con cái..
>>> Mời quý độc giả xem video hài hước về ngoại tình (nguồn Youtube):
Theo Báo Phụ Nữ

Bình luận(0)