Tôi ngất xỉu tại chỗ sau khi ấn nút bắt wifi từ điện thoại của chồng…

Google News

Đêm đó chỉ có tôi và chồng, về đến nhà thấy nhà cửa im lìm còn vợ ngồi thu mình trên ghế sofa trong bóng tối chồng tôi giật mình. Rồi khi nhìn thấy chiếc điện thoại của mình để trên bàn chồng tôi bắt đầu chột dạ.

Tôi và chồng yêu nhau 3 năm rồi mới kết hôn, cuộc sống hôn nhân tính đến thời điểm hiện tại đã kéo dài được 8 năm. Anh là mối tình đầu của tôi cũng chính vì vậy mà tôi luôn yêu và tin tưởng chồng tuyệt đối.
Chúng tôi đều là những con người lãng mạn, dù kết hôn đã lâu nhưng thỉnh thoảng vợ chồng vẫn hẹn hò xem phim rất tình cảm. Cuộc sống gia đình dường như chẳng có gì đáng để phải lăn tăn suy nghĩ. Sau mỗi giờ làm tôi luôn muốn phi thật nhanh về nhà để nấu cơm cho chồng con ăn. Tôi chăm chút từng tý cho tổ ấm của mình vì tôi hiểu gia đình nó có giá trị to lớn như thế nào.
Còn về chồng tôi, anh hay phải đi tiếp khách, ở vị trí của anh chắc chắn sẽ được tiếp xúc với gái trẻ đẹp thường xuyên. Cũng có người hỏi tôi có ghen không? lúc đó tôi mới giật mình chột dạ. Hình như đã lâu lắm rồi tôi không biết ghen hay nghi ngờ là gì vì tôi nghĩ chồng mình là người có lập trường vững vàng, hơn nữa những gì anh đang làm và phấn đấu đều vì gia đình mình cả. Nếu mình làm vợ mà không biết cảm thông chia sẻ thì chỉ làm cho mối quan hệ của vợ chồng căng thẳng hơn mà thôi, nên thay vì nghi ngờ tôi chọn cách tin tưởng.
Toi ngat xiu tai cho sau khi an nut bat wifi tu dien thoai cua chong…
(Ảnh minh họa) 
Tôi và chồng có 1 nguyên tắc đó là tôn trong cuộc sống riêng tư của nhau. Chúng tôi không bao giờ kiểm tra điện thoại hay lục lọi nhật ký của đối phương. Đó là điều chúng tôi luôn tự hào kể từ khi yêu cho đến khi kết hôn. Nhưng sau này tôi mới nhận ra rằng, nếu tin tưởng quá hay tôn trọng sự riêng quá cũng là 1 sai lầm.
Sở dĩ tôi nói vậy là vì gia đình tôi vừa trải qua 1 biến cố lớn… niềm tin và tình yêu của tôi dành cho chồng đã bị rơi vã tan tành hàng nghìn mảnh. Tôi không biết phải đối diện với nó như thế nào khi tất cả đều quá sức tưởng tượng của mình.
Hôm đó chồng để quên máy ở nhà, tôi cũng đi làm từ sáng sớm. Nhưng may mắn là chiều ấy tôi có việc đi gặp khách hàng, gặp xong tôi phi xe về nhà luôn không đến công ty nữa. Thay đồ xong tôi nằm phịch xuống giường, bỗng dưng tôi có cảm giác có cái gì đó cứng cứng ở trên đầu. Lật gối lên tôi thấy đó là điện thoại của ông xã.
Tự dưng sự tò mò trong tôi trỗi dậy, tôi muốn xem anh ấy có lưu ảnh vợ con nhiều không nên bật lên xem. Sau 1 hồi đoán già đoán non cuối cùng tôi đã lần ra được mật khẩu. Tôi nở nụ cười vì anh lấy ngày sinh của cô con gái út để đặt pass cho điện thoại.
Thú thật lần đầu cầm điện thoại của chồng khi không được phép tim tôi cứ đập thình thịch. Tôi ấn nút bật wifi lên để xem anh có hay chát chít với ai không thì bỗng dưng tiếng &’rẹt rẹt” của tin nhắn vang lên. Hàng trăm tin nhắn được gửi đến từ 1 facebook có tên nữ rất đẹp. Tôi lật mở vào để đọc thì ôi thôi, trước mặt tôi là loạt ảnh nhạy cảm mà cô ta gửi cho chồng tôi. Hình như chồng tôi dùng máy ở công ty để chát với cô ta suốt cả ngày làm việc vì điện thoại đã để ở nhà.
Họ nhắn cho nhau những lời tục tĩu, mơn trớn, tất cả đều là tin nhắn giường chiếu nhạy cảm. Đọc đến đây tôi bủn rủn choáng váng và đau đớn đến đó. Chồng tôi còn năn nỉ cô ta gửi ảnh nhạy cảm đến cho mình ngắm rồi gửi lời khen thô thiển khiến cô ta sung sướng.
Tôi thực sự không tin nổi người chát những dòng tin nhắn này lại là chồng mình. Anh ấy có người đàn bà khác và họ đã đi nhà nghỉ du lịch với nhau rất nhiều lần mà tôi không hề hay biết. Tôi choáng váng ngất xỉu tại chỗ vì cú sốc quá lớn. Khi tỉnh dậy tôi thấy trời đã tối, lết thân xác rệu rã của mình gượng dậy tôi cố gắng gọi điện cho em gái đón con hộ mình.
Đêm đó chỉ có tôi và chồng về đến nhà thấy nhà cửa im lìm còn vợ ngồi thu mình trên ghế sofa trong bóng tối, chồng tôi giật mình. Rồi khi nhìn thấy chiếc điện thoại của mình để trên bàn chồng tôi bắt đầu chột dạ:
- Bao lâu rồi?
- Em… em đang nói gì vậy, em không được khỏe à?
- Tôi hỏi anh, anh và con đ* đó qua lại với nhau bao lâu rồi.
- Bà xã à, nghe anh giải thích đã.
- Anh còn muốn giải thích ư? Nếu anh là tôi, anh đọc được những thứ nhơ nhớp đó của vợ mình và người đàn ông khác thì anh có cho tôi giải thích không? Vì chẳng có gì mà giải thích cả, tất cả đã quá rõ ràng.
- Anh sai rồi, anh xin lỗi em. Em bình tĩnh lại đi bà xã à!
- Anh nghĩ tôi có thể bình tĩnh được ư?
Choang.
Lọ hoa bị tôi ném vỡ tan tành, lần đầu tiên trong đời tôi giận dữ và phát điên lên như vậy. Chồng tôi đứng tái mét ra vì chính anh cũng không ngờ nổi tôi lại phản ứng như vậy. Tôi sắp không chịu nổi nữa rồi. Đêm đó tôi kiệt sức tới mức không còn nước mắt để khóc, 1 đêm tôi tỉnh lại rồi ngất xỉu mấy lần. Nỗi đau tổn thương tất cả cứ hành hạ khiến trái tim tôi đau buốt. Tôi không ngờ nổi người đàn ông mà mình hết mực yêu thương lại đối xử với mình như vậy. Giờ tôi phải làm gì để có niềm tin mà sống tiếp đây, nghĩ lại những gì mình đã làm, đã tin tưởng tôi chỉ thấy nực cười. Phụ nữ luôn là vậy, hi sinh nhiều nhưng nhận lại chẳng được bao nhiêu.
Theo blogtamsu

>> xem thêm

Bình luận(0)