Thú nhận của chồng trong đêm tân hôn khiến tôi cạn lời

Google News

Nhưng điều làm tôi bất ngờ nhất là đêm tân hôn của chúng tôi. Đêm đó, sau khi tắm rửa sạch sẽ, Đại chỉ ôm, hôn tôi và ngủ ngon lành.

Mời quý vị xem video: Cẩm nang để có đêm tân hôn tuyệt vời

Năm nay tôi 32 tuổi, tôi mới lấy chồng được hơn 1 tháng. Trước đó, tôi đã bị xếp vào danh sách “gái ế”. Trên thực tế, đến tuổi này mà vẫn chưa kết hôn là do tôi quá kén chọn. Tôi chưa tìm được người nào phù hợp sau Huy- mối tình đầu sâu đậm của mình.
Tôi với anh yêu nhau từ hồi còn học trung học. Huy là người giỏi giang, nhiều hoài bão, tham vọng. Tôi thì khá yên phận, chỉ cầu mong những điều giản đơn. Sau khi tốt nghiệp đại học, tôi lựa chọn ở trong nước làm việc. Còn Huy tiếp tục đi ra nước ngoài học thạc sỹ.
Chúng tôi vẫn yêu nhau ngay cả khi anh ấy ra nước ngoài. Lúc đó, Huy bảo tôi đợi anh, nói rằng nhất định anh ấy sẽ quay lại. Sau khi trở về, chúng tôi sẽ kết hôn. Tôi luôn tin tưởng anh ấy, vì vậy tôi vẫn chờ anh về. Vì yêu Huy, tôi từ chối hết những người theo đuổi tôi, gạt bỏ mọi cuộc hẹn xem mặt mà bố mẹ sắp xếp.
Tôi chờ đợi anh ấy suốt 3 năm. Nhưng khi anh trở về, tôi trào nước mắt khi nhận được thông báo anh đã kết hôn với một người phụ nữ ngoại quốc.
Thu nhan cua chong trong dem tan hon khien toi can loi
 Hình minh họa
Đêm đó, tôi đã khóc đến khi không còn nước mắt để khóc nữa. Tôi tự nhủ rằng chúng tôi giờ đã không còn gì nhưng tôi vẫn không thể ngừng nhớ về anh ấy. Tôi cứ vậy, sống khép mình với trái tim tan vỡ.

Mô tả video



1 năm sau đó, bố mẹ sắp xếp tôi đi xem mặt một người đàn ông và tôi đã gặp Đại- chồng tôi bây giờ. Anh ấy điển trai, cao to và làm bác sỹ. Bố mẹ tôi vui lắm và nói rằng nếu tôi lấy được Đại, mai này cả nhà có ai ốm đau sẽ được nhờ. Đại hiền lành, điềm đạm, có suy nghĩ trưởng thành, tôi nghĩ anh ấy cũng không tệ.
Chúng tôi đã hẹn hò, tìm được gần một năm và cuối cùng kết hôn. Nói thật, tôi với Đại chỉ là thích chứ không hẳn là yêu. Trong thời gian hẹn hò, chúng tôi có nắm tay, ôm hôn như những cặp đôi khác nhưng chưa từng quan hệ với nhau. Đại cũng không đòi hỏi gì đến chuyện đó.
Tôi nghĩ anh ấy tôn trọng tôi và muốn đợi đến sau khi chúng tôi chính thức thành chồng, thành vợ. Nói thật, ngoài Huy- người tôi yêu sâu đậm, tôi chưa từng quan hệ với ai khác.
Nhưng điều làm tôi bất ngờ nhất là đêm tân hôn của chúng tôi. Đêm đó, sau khi tắm rửa sạch sẽ, Đại chỉ ôm, hôn tôi và ngủ ngon lành. Thấy tôi lại gần anh, anh chỉ xoa đầu và chúc tôi ngủ ngon. Đêm đó, tôi trằn trọc mãi không ngủ yên. Lúc anh tỉnh dậy, tôi tiến đến với anh một lần nữa và định gần gũi nhưng anh lại gạt tay tôi đi.
Thấy tôi ngạc nhiên, anh hiểu ý rồi tâm sự rằng anh làm nghề bác sỹ sản khoa đã nhiều năm. Có lẽ do đã tiếp xúc quá nhiều với “cái ấy” nên giờ mất dần hứng thú với chuyện đó. Tâm sự của anh khiến tôi dở khóc dở cười.
Cứ thế cả tháng nay, tôi với chồng vẫn sống bên nhau vui vẻ, sinh hoạt bình thường nhưng đến đêm chúng tôi như hai người bạn, chuyện làm tình của anh chỉ như trả bài khiến chính tôi cũng không hứng thú.
Xin hỏi, chồng tôi bị như vậy có phải bị bệnh không? Không biết giờ tôi nên làm gì vì giờ chúng tôi đều đã có tuổi, cần sớm có con trong nay mai. Hơn nữa, chuyện ấy cũng ảnh hưởng ít nhiều đến hạnh phúc hôn nhân. Nếu cứ mãi ngủ chay như vậy, không biết chúng tôi có thể duy trì hạnh phúc lâu dài hay không?
Xin hãy cho tôi một lời khuyên lúc này.
Theo Minh Lâm/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)