Suýt mất chồng vì tin thầy bói nói chồng có bồ nhí

Google News

(Kiến Thức) - May mắn Mai đã tỉnh ngộ nếu không gia đình cô sẽ tan vỡ vì ám ảnh lời thầy bói nói chồng cô có bồ nhí.

Ngày chưa lấy chồng, Mai từng nhiều lần được thầy phán: “Số cô lấy chồng đào hoa”. Nghe lời thầy, Mai càng nơm nớp lo sợ lấy phải chồng không chung thủy.

Xuất thân trong gia đình hạnh phúc, cô càng mong muốn cuộc sống sau này của mình sẽ êm ấm như bố mẹ.

Đến khi yêu Đức, Mai mới càng nghiệm ra ông thầy bói nói đúng. Đức cao ráo, trắng trẻo. Dù không mồm miệng, ma lanh nhưng khuôn mặt công tử và sự lạnh lùng khiến anh được rất nhiều cô gái thương thầm trộm nhớ.

Chưa kể, Mai đến với Đức là người thứ 2. Cô sợ mối tình đầu 4 năm của Đức có thể khiến anh quay lại. Cô cũng lo lắng công việc của Đức khiến anh dễ ngoại tình. Ám ảnh lời thầy bói nói chồng có bồ nhí cứ bám riết trong đầu cô.

Hôm đi xem ngày cưới, Mai lại được thầy phán, sẽ có thời điểm cô rơi vào khoảng thời gian ghen lồng lộn và gia đình dễ ly tán và Đức lại là chàng trai đào hoa, nghe xong lòng Mai cứ sốt xình xịch.

Suyt mat chong vi tin loi thay boi noi chong co bo nhi
 Ảnh minh họa: Xã luận.

Từ ấy, Mai ngày càng ám ảnh chuyện Đức không chung thủy. Đến khi về chung một nhà, đặc biệt lúc đứa con đầu ra đời, mỗi lần cãi nhau, Mai lại làm ầm lên. Cô càng nghi ngờ chồng ngoại tình rồi nói những lời cay độc chì chiết Đức. Nhiều lần, Đức góp ý chuyện quá khứ đã qua, hơn nữa, anh cũng khẳng định mình đã có vợ con không hề có tư tưởng ngoại tình bên ngoài nhưng Mai không bao giờ tin.

Mai luôn tìm mọi cách để quản lý thời gian của anh. Thời gian đầu, Đức thường xuyên về sớm chăm con, hỗ trợ việc gia đình. Sau rồi chán, anh thường đi nhậu nhẹt để tránh phải nghe Mai phàn nàn.

Một hôm, Đức đi uống rượu đến 11 giờ đêm mới về, con ốm, một mình Mai phải làm mọi thứ. Mệt mỏi và khủng hoảng tinh thần, khi Đức trở về, Mai không ngừng buông lời chỉ trích và lôi lại chuyện cũ.

Bực mình, Đức tát cho Mai một cái. Ngay trong đêm hôm ấy, Mai gọi điện cho cả nhà chồng dậy và nói. Còn Đức được một phen hết bố đẻ lẫn nhà ngoại gọi điện nhắc nhở, giáo huấn.

Sáng hôm sau, Mai ngủ dậy, Đức đã dọn sạch quần áo ra đi. Khỏi phải nói, Mai choáng đến mức nào. Nhưng cô nghĩ rồi Đức sẽ quay lại vì lỗi hoàn toàn do anh.

Nhưng 1 tuần sau, Đức không hề gọi điện thoại hay nhắn tin hỏi thăm. Đến khi mở mail, cô nhận được tờ đơn ly hôn và một bức thư dài. Hóa ra những tháng ngày qua, cô đã hành hạ tinh thần Đức khiến anh buồn chán đến tột cùng. Và nếu cô không thay đổi thì hạnh phúc gia đình sẽ tan vỡ.

Mai nức nở khóc. Tất cả là tại cô… Chỉ vì mù quáng tin lời thầy bói mà cô suýt mất chồng. Cô sẽ thay đổi…

>>> Mời bạn đọc xem thêm video Sự khác nhau giữa đàn ông và đàn bà.
Dương Mi

>> xem thêm

Bình luận(0)