Sợ lộ “tật” với người yêu

Google News

(Kiến Thức) - Khi còn nhỏ, tôi bị tiêm nhầm vào gân chân khiến chân trái của tôi hơi lệch so với chân phải.

Khi còn nhỏ, tôi bị tiêm nhầm vào gân chân khiến chân trái của tôi hơi lệch so với chân phải. Nếu tôi mặc quần dài, đi giầy cao gót thì tôi vẫn giống như bao cô gái lành lặn khác, người tinh ý mới nhận ra tôi bị tật. Tuy nhiên, vì mặc cảm này, tôi không dám yêu ai. Gần đây do gia đình quá giục giã, tôi đồng ý gặp một người qua mai mối. Thật bất ngờ, tôi với anh quá hợp nhau và tôi đã nhận lời tỏ tình của anh. Chúng tôi đã đi chơi nhiều buổi với nhau, rất hạnh phúc. Nhưng khi về, bao giờ trong tôi cũng là cảm giác dằn vặt. 
Tôi vẫn chưa dám nói thật cho anh biết tình trạng thật bệnh tật của mình. Nhiều người khuyên tôi, hãy để tình cảm khăng khít thêm nữa thì hãy nói, nguy cơ tan vỡ sẽ giảm đi. Nhưng tôi mặc cảm, mình đang lừa dối anh, và tôi sợ lúc biết, anh cũng sẽ kết tội tôi như vậy. Xin cho tôi lời khuyên - Trần Hồng Vân (Ninh Bình).
 Ảnh minh họa.
Hồng Vân thân, nếu người bình thường chỉ cần tinh ý một chút sẽ phát hiện ra khiếm khuyết ở chân bạn, vậy theo bạn, là người yêu, giữa hai bạn đã có sự gần gũi, thân thiết, đi chơi nhiều lần với nhau như thế, chẳng lẽ anh ấy lại thiếu “tinh tường” đến mức không nhận ra điểm khác biệt này ở bạn? 
Theo Tri Giao, có thể anh ấy cũng ngại, sợ chạm đến sự mặc cảm của bạn nên đã không chủ động đề cập đến mà thôi. Còn giả sử anh ấy chưa biết thực, thì bạn cũng đừng quá dằn vặt. Bởi bạn đâu có nói dối anh ấy, chỉ là anh ấy... chưa nhận ra mà thôi. Không nhất thiết bạn phải “thú nhận” với anh ấy bằng lời nói, mà có thể hé lộ dần “sự thật” qua việc ăn mặc, đi lại... 
Nếu giờ bạn chưa an tâm ở tình cảm của mình, thì có thể đợi thêm một thời gian nữa, nhưng quan niệm, cách nhìn của anh ấy về những giá trị ngoài hình thức của bạn mới là điều quan trọng cho một tình yêu bền chặt, hãy tự tin lên bạn nhé. Chúc bạn hạnh phúc.
Tri Giao

Bình luận(0)