Rủ vợ 'đổi gió' chỉ là màn kịch để chồng đuổi khéo nhân tình đào mỏ

Google News

Khi đã giải tỏa được bức xúc tôi mới cùng anh đi vào trong nhà nghỉ. Đúng lúc chúng tôi đang vui vẻ chuẩn bị hâm nóng tình cảm thì có người gõ cửa.

Vợ chồng tôi lấy nhau được 6 năm rồi, dù đã có hai con nhưng tình cảm hai người vẫn mặn nồng.
Một lần các con về ngoại chơi hết, chồng muốn thay đổi không khí cho mới mẻ nên đã rủ tôi đi nhà nghỉ. Lúc đầu tôi e ngại nhưng thấy chồng mời nhiệt tình quá nên tôi cũng đồng ý.
Đến nơi nhân viên nhìn thấy chồng tôi liền gọi tên một cách rất thân thiết khiến tôi giật mình tự đặt câu hỏi, phải chăng anh ấy đã đến đây nhiều lần để người ta nhớ tên luôn sao? Thấy tôi im lặng suy tư, chồng cười nói là cô nhân viên đó là bạn học thời cấp 3.
Khi đã giải tỏa được bức xúc tôi mới cùng anh đi vào trong nhà nghỉ. Đúng lúc chúng tôi đang vui vẻ chuẩn bị hâm nóng tình cảm thì có người gõ cửa. Tôi ra mở cửa, bất ngờ có một cô gái trẻ đẹp xông vào cào cấu tóc và giằng xé quần áo tôi.
Tôi chỉ kịp phản đòn và gọi chồng cứu, khi được anh ấy can ngăn cuối cùng tôi đã thoát được bàn tay của cô gái kia. Không thể làm gì được tôi nữa thì cô gái kia bắt đầu dở võ mồm ra chửi: “Thì ra chính gái già này mà nhiều tuần nay anh không còn muốn qua lại với em nữa sao? Em còn ngỡ anh gọi em đến đây để làm hòa nào ngờ để xem anh có nhân tình mới ư?”.
Tức sôi cả ruột gan lên, ngay lập tức tôi đẩy chồng ra, tát cho cô gái kia một cái rồi nói mình là chính thất chứ không phải là nhân tình nhân ngãi gì cả. Tưởng cô gái kia nghe thấy mà sợ xanh mặt lại nào ngờ lại quay lại đòi đánh tôi.
Đứng trước sự giằng co giữa hai người phụ nữ, chồng tôi tức giận quát ầm lên yêu cầu im hết đi, sau đó anh đuổi cô gái kia ra khỏi phòng rồi đóng cửa và nói lời xin lỗi tôi.
Ru vo 'doi gio' chi la man kich de chong duoi kheo nhan tinh dao mo
 Ảnh minh họa
Chồng khai thật là đã qua lại với cô gái đó hơn nửa năm, lúc đầu thì cảm thấy yêu nhưng càng ngày thì càng chán nản vì đó là cái túi không đáy, tiền vào đó bao nhiêu rồi cũng thiếu. Mỗi lần đi cặp kè với cô gái đó, chồng thấy mệt mỏi lo sợ vô cùng vì vợ con ở nhà sống khổ sở còn bản thân thì phung phí tiền bạc đi bao gái.
Bây giờ đã hối hận và mong muốn vợ tha thứ nên đã gọi cô gái kia tới nhà nghỉ để chứng minh với vợ là trước sau chồng chỉ yêu mình vợ thôi.
Dù rất hận chồng nhưng trước sự thành thật và thành khẩn của anh ấy tôi đã chấp nhận cho anh cơ hội làm lại người chồng tốt.
Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)