Người đàn ông chỉ mặc quần lót ngã khỏi cửa sổ nghi do trốn chồng của tình nhân

Google News

Mới đây, một đoạn video được quay tại Thụy Sỹ ghi lại cảnh người đàn ông chỉ đi tất và quần lót đang chạy trốn chồng của tình nhân và ngã khỏi cửa sổ được chia sẻ nhiều trên mạng.

Cụ thể, đoạn video bắt đầu bằng cảnh người đàn ông lơ lửng trên bệ cửa sổ trước khi trượt xuống dưới. Cánh tay anh ta chùng xuống khi cố giữ cơ thể đang vắt vẻo ngoài ban công. Đột nhiên, người đàn ông không giữ được nữa và ngã xuống dưới một cách đáng xấu hổ.
Cú ngã khiến anh này đập mắt cá chân vào bệ cửa sổ bên dưới, sau đó ngã xuống chiếc xe tải rồi rơi xuống đất.
Nguoi dan ong chi mac quan lot nga khoi cua so nghi do tron chong cua tinh nhan
Người đàn ông bán khỏa thân ngã khỏi cửa sổ nghi do trốn chồng của tình nhân. Ảnh cắt từ clip.
Anh ta dường như bị choáng, rồi bằng cách nào đó, cố gắng bước đi loạng choạng sau cú ngã từ trên cao xuống dưới với khoảng cách tới 5-6 mét.
Người đàn ông này chỉ mặc quần lót, đi tất khiến nhiều người xem đồn đoán rằng có thể người này đang chạy trốn khi chồng hoặc bạn trai của tình nhân, người sống trên căn hộ kia, trở về nhà.
Cảnh sát ở Thụy Sỹ xác nhận có một sự cố như vậy xảy ra tại căn hộ trên nhưng cho biết sự việc diễn ra từ năm ngoái. Video mới được chia sẻ gần đây.
Trước đó vào đêm 1/2/2018, nhân lúc người chồng tên Lý Hạo (36 tuổi, Trung Quốc) đi công tác, Vương Quyên gọi nhân tình Trương Thành tới đón đưa tới khách sạn. Do nghi ngờ từ lâu, người chồng bí mật về sớm rình ngoài cửa... Chờ hai người vào phòng ở tầng 12 khách sạn, Hạo gọi bốn ông bạn tới "đánh ghen".
Sau khi đạp đổ cửa phòng khách sạn, nhóm Hạo chỉ thấy Quyên đằng sau cửa phòng vệ sinh, không thấy bóng dáng Thành. Cùng lúc, nhân viên khách sạn phát hiện Thành rơi từ tầng 12 xuống đất, tử vong.
Công an xác định từ lúc cửa phòng bị đạp đổ tới lúc Thành chạm đất chỉ cách nhau 6 giây. Những dấu vết khác tại hiện trường cũng trùng khớp với lời khai của các cá nhân liên quan. Cơ quan điều tra kết luận: Thành trèo qua cửa sổ để tránh nhóm Hạo nhưng không may bị ngã, không phải án mạng.
Theo Thanh Tùng / Đời sống & Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)