Nghi ngờ chồng, vợ ngâm bao cao su trong nước ớt và cái kết

Google News

Nghi ngờ chồng lén "cắm sừng" lên đầu mình, cô A trả thù tình bằng cách ngâm bao cao su vào nước ớt cực cay, ai ngờ phát hiện chồng và bạn thân dan díu.

Đừng bao giờ coi thường phụ nữ, nếu không bạn sẽ phải chịu hậu quả thảm khốc. Mới đây, chia sẻ về màn trả thù tình của một người phụ nữ người Mỹ đã gây xôn xao dư luận, thu hút được đông đảo sự quan tâm và chú ý.
Theo thông tin đăng tải, cô A, người Mỹ, mới đây phát hiện một hộp bao cao su đã mở ra trên ghế sau ô tô của chồng. Nghi ngờ chồng lén "cắm sừng" lên đầu mình, cô A đã nghĩ ra cách để kiểm chứng. Cô chọc một lỗ nhỏ trên các gói bao cao su, ngâm chúng vào nước ớt habanero - một loại ớt cực cay trong vòng một tiếng, phơi khô, sau đó đặt lại hộp như cũ.
Nghi ngo chong, vo ngam bao cao su trong nuoc ot va cai ket
 Ảnh minh họa.
Sau khi chồng cô A ngủ dậy, chỉ nói rằng có việc phải về nhà bố mẹ rồi lái xe bỏ đi. Không ngờ 3 tiếng sau, cô A lại nhận được điện thoại của cô bạn thân, nói rằng sau khi quan hệ với bạn trai, vùng kín của mình đau như lửa đốt.
Ngay sau đó, chồng cô A cũng về nhà và vội vàng lấy một túi nước đá chườm vào hạ bộ của mình, nói rằng vô tình bị bỏng. Điều này chẳng khác nào một lời khẳng định, chứng minh chồng ngoại tình với bạn thân của cô.
Biết được sự thật, cô A quyết định ly hôn, đồng thời cắt đứt liên lạc với cô bạn thân, cũng không thèm nói ra chân tướng sự việc.
Sau khi chia sẻ của cô A được đăng tải, rất nhanh đã thu hút được đông đảo sự quan tâm, chú ý và thảo luận. Đa số mọi người đều cảm thấy, màn trả thù của người vợ thật sự cao tay.
Tuy nhiên, cũng có người cho rằng đây là hành vi phạm tội, không nên bắt chước. Thậm chí cũng có người nghi ngờ về cách ngâm bao cao su trong nước ớt của cô A. Dù vậy, tất cả mọi người đều đồng ý rằng, người chồng và cô bạn thân của A xứng đáng bị trừng phạt.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo DS)

>> xem thêm

Bình luận(0)