Mẹ đòi ly hôn vì bố mắc bệnh tình dục, con gái tiết lộ sự thật không ngờ

Google News

Cô con gái đang vô cùng khó xử vì không biết có nên nói với bố mẹ sự thật kinh hoàng này hay không bởi chính cô là nguyên nhân khiến bố mẹ đưa ra quyết định ly hôn.

Chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội Reddit, một cô gái giấu tên người Anh nói rằng mình đang rơi vào một tình huống hết sức khó xử và không biết phải làm sao nên rất cần ý kiến của dân mạng. Cô gái nói rằng chính mình là nguyên nhân khiến mẹ đòi ly hôn bố.
Cô sinh viên bắt đầu câu chuyện của mình rằng cô sinh ra trong một gia đình truyền thống, khá bảo thủ. Bố mẹ của cô luôn nghĩ rằng con gái mình còn trinh trắng nhưng sự thật không phải vậy. Sau khi xa nhà đi học đại học, cô gái đã từng có tình một đêm và thậm chí còn bị mắc bệnh herpes (là một bệnh nhiễm trùng đường sinh dục). Cô đã dùng thuốc để giảm triệu chứng nhưng căn bệnh vẫn chưa khỏi hẳn. Tuy nhiên, cô không bao giờ dám kể sự thật với bố mẹ.
Me doi ly hon vi bo mac benh tinh duc, con gai tiet lo su that khong ngo
 

Vào kỳ nghỉ đông, cô gái trở về nhà. Trong một lần đi tắm, cô đã dùng chiếc dao cạo râu của bố để sẵn trong nhà tắm và dọn dẹp "vùng kín". Cô cứ nghĩ đó là một chuyện bình thường nên không hề nhớ gì cho tới vài tháng sau.
Cô gái đột nhiên nhận được một cuộc gọi từ mẹ với giọng vô cùng mất bình tĩnh. Người mẹ nói rằng muốn ly hôn. "Bố mẹ tôi đã ở bên nhau từ năm họ mới 18 tuổi nên tin tức này làm tôi rất sợ hãi. Tôi ngay lập tức gọi cho bố mình", cô gái kể lại.
Người bố nói rằng ông bị mụn rộp trên mặt và phần dưới. Sau khi tìm hiểu trên mạng, ông biết mình đã mắc bệnh herpes. Chính vì vậy, người mẹ mới nghi ngờ chồng đã quan hệ không lành mạnh với người phụ nữ khác rồi mang bệnh về nhà. Tuy nhiên, người bố một mực khẳng định ông không làm chuyện đó, đồng thời không biết tại sao mình lại mắc căn bệnh tình dục này.
Ngay khi nghe những lời đó, cô gái mới nhận ra sự thật khiến cô vô cùng bối rối. Cô nhận ra chính mình là người đã lây nhiễm căn bệnh tình dục cho bố thông qua chiếc dao cạo râu. Cô rất sợ hãi và không biết phải làm sao.
Hiện tại, cô gái đang bị mâu thuẫn và mắc kẹt trong những lựa chọn. Cô không biết mình có nên nói ra sự thật rằng đã từng quan hệ tình dục rồi vô tình lây bệnh cho bố, để cứu vãn cuộc hôn nhân của bố mẹ nhưng rồi sẽ bị bố mẹ chửi mắng và thất vọng; hay cố tình giữ bí mật để làm cô con gái ngoan nhưng bố mẹ phải chia tay?
Chỉ trong thời gian ngắn, bài đăng của cô sinh viên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm cùng hơn 1.000 bình luận. Hầu hết mọi người đều chỉ trích hành động của cô gái vì đã khiến cả gia đình lao đao. Nhiều người khác khuyên bảo cô nên thú thật với gia đình, sau đó chữa trị cho khỏi bệnh.
Theo Khánh Hằng/Eva

>> xem thêm

Bình luận(0)